Pages

Bản tin Sao Việt “nổi sóng” trong tuần qua

Sunday, May 23, 2010

Phần lớn scandal tuần qua của các Sao nhà mình toàn là chuyện tình cảm riêng tư nhé: Hoàng Thùy Linh, Tim- Minh Hằng, chuyện nhà Huy Khánh... đủ cả ạ

Danh sách "tử thần" của bản tin Sao Việt "nổi sóng" tuần qua có đầy đủ các gương mặt hot của làng giải trí sau đây nhé:
Hoàng Thùy Linh “được vinh danh” trong Top 5 scandal Châu Á

Theo CNNGo, clip sex của Hoàng Thùy Linh là vụ scandal tai tiếng nhất của làng showbiz Việt. Tờ New York Times nhận xét, sự việc này không khiến tên tuổi của cô chìm nghỉm trong làng giải trí, nó tạo ra một cơ hội để Linh phát triển, gây dựng lại sự nghiệp. Và quả thực, sau khi bước qua được những thị phi do scandal kia gây nên, Hoàng Thùy Linh đang trở lại với làng giải trí bằng một album nhạc được đầu tư chặt chẽ. Tuy chưa kết thúc những “điều tiếng” thiếu thiện cảm mà antifan dành cho cô, nhưng với những người bao dung và ủng hộ sự trở lại của Hoàng Thùy Linh thì lấy làm mừng vì sự mạnh mẽ cần thiết này của cô.

Tuy nhiên việc lọt vào bảng xếp hạng scandal này chắc hẳn là điều mà Hoàng Thùy Linh và những người hâm mộ của cô không muốn được “vinh danh” một tí nào.

“Lùm xùm” Quang Dũng kiện tạp chí Đẹp

Ngay sau khi kết thúc liveshow “Một ngày để yêu thương” tại quê hương Quy Nhơn, Quang Dũng đã “đánh tiếng” trên báo chí sẽ kiện tạp chí Đẹp vì những bài viết mà anh cho là “bôi nhọ danh dự và phủ nhận những nỗ lực” của anh. Đồng thời ở vị trí là người của công chúng, anh cho rằng bài báo này ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống cũng như sự nghiệp của anh. Mục đích của việc kiện tụng này là muốn tạp chí Đẹp phải xin lỗi Quang Dũng về bài viết đó.

Tuy chưa nhận được đơn khiếu kiện chính thức nhưng tạp chí Đẹp cũng đã có động thái gửi công văn tới các cơ quan báo chí khẳng định: bài viết về Quang Dũng không sai, nó đã được thực hiện đúng với quy trình báo chí. Và bài viết này cũng được thực hiện bởi cây bút có danh tiếng và chuyên môn nên những đánh giá trong bài viết này không thể nói là thiếu trách nhiệm và chuyên môn được.

Không biết vụ kiện tụng này sẽ đạt được kết quả đến đâu, hay số phận của nó sẽ như đa phần các vụ kiện tụng khác của giới nghệ sỹ: tuyên ngôn rầm rộ, diễn biến âm thầm và kết thúc lặng lẽ.

Tim và Minh Hằng bị “dựng dậy” bằng thông tin: 2 người đã “vượt rào” với nhau trong tình cảm

Sự việc bắt đầu từ một bài báo được đăng trên diễn đàn của FC Tim về việc TimMinh Hằng có tình cảm với nhau ở thời gian đầu trước khi vào nghề. Và nghi vấn “vượt rào” của họ được đặt ra trong câu chuyện kể về một kỉ niệm khi TimMinh Hằng đang quen nhau, cả hai đã có một chuyến đi nghỉ tại Đà Lạt rất thân thiết.

Bỗng dưng bị báo chí “sờ gáy”, Tim đã tỏ ra vô cùng khó chịu và lên tiếng: “Nếu bạn muốn một lời giải thích, thì tôi xin xác nhận sự việc trong bài báo là có thật. Tuy nhiên, nó xảy ra lâu rồi, tôi đã nói trong lần tâm sự với một phóng viên. Sự việc cứ thế qua đi, tôi không nghĩ có ngày nó lại ‘nổi sóng’. Tôi không hề có ý xấu gì cả. Tôi cảm thấy rất khó chịu khi những riêng tư của mình cứ bị đào xới lại mãi. Quá khứ đã qua rồi, hãy để tôi và Minh Hằng được yên để tập trung cho công việc

Mặc dù chưa phải là “con cưng” của làng giải trí, nhưng dường như Tim đã thấm thía và thực sự nổi cáu với những scandal không đáng có này. Tuy Minh Hằng chưa lên tiếng về sự việc này, nhưng có vẻ như chỉ cần một mình Tim là đủ, cả 2 người thực sự muốn quên đi những chuyện đã qua.

Huy Khánh đã lên tiếng về scandal tình ái của mình

Câu chuyện gia đình Huy Khánh tan vỡ được phân khúc khá rõ: Hoàng Anh (vợ cũ của Huy Khánh) khẳng định: Kim Tuyến là nguyên nhân chia tay của gia đình cô; Trái lại Kim Tuyến đã lên tiếng phản đối kịch liệt: không có chuyện tôi với Huy Khánh yêu nhau. Tuy nhiên gần đây nhất Huy Khánh đã chịu lên tiếng khẳng định "tình cảm với Kim Tuyến là có thật!". Chuyện tình cảm được nhen nhóm sau khi Huy Khánh đã ly hôn với Hoàng Anh khoảng một năm.

Đồng thời Huy Khánh cũng đưa ra một nhận định (có thể sẽ khiến cho Kim Tuyến rất tự ái) rằng anh với Kim Tuyến đã chia tay ngay sau khi quen mấy tháng vì “tôi thấy Tuyến không xứng đáng, không phù hợp với mẫu hình người yêu của tôi. Khi đó có thể tôi vui tôi quen, nhưng tôi không tìm được một người yêu đúng như tôi mong muốn”. Trước sự lên tiếng của Huy Khánh, Kim Tuyến cũng không còn muốn tranh luận nữa bằng tuyên bố: “Nếu mọi người tin Huy Khánh và nghĩ tôi nói dối, vậy tôi có nói thêm cũng chẳng ích gì.”

Dù sao mọi chuyện cũng đã kết thúc. Ai đúng, ai sai cũng không còn cứu vãn được câu chuyện hôn nhân kia. Nhưng thiết nghĩ nếu mọi người ngồi lại và ứng xử với nhau như một cách bình tâm, tế nhị thì đã không có chuyện “ông nói gà- bà nói vịt”. Và họ cũng giữ được hình ảnh của mình vẹn toàn trước công chúng.

2 Comments:

Anonymous said...

I'm pretty pleased to find this page. I want to to thank you for ones time for this particularly fantastic read!! I definitely really liked every part of it and i also have you bookmarked to check out new stuff in your website.

Look into my web-site: click here

Anonymous said...

Wibaux rosacea specialist

Also visit my webpage: rosacea treatment New Enterprise

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging