Pages

Thực hư chuyện “Minh Hằng mất trinh”

Friday, May 28, 2010
im: Anh tin mình đạ cho nhau 1 kỵ niệm =]]
Lúc đó cả 2 còn trẻ, yêu nhau nên cũng không suy nghĩ gì nhiều và chỉ làm theo bản năng thôi ^^
Xem hình


Tim: Anh tin mình đạ cho nhau 1 kỵ niệm =]]



Khán giả chưa hết sốc khi ca sỹ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ nói xấu người yêu cũ thì lại choáng váng đến “không thể tin” khi chàng ca sỹ “ Một vòng trái đất” tâm sự về chuyện “vượt rào” với mối tình đầu là một ngôi sao xinh đẹp ngay lúc cô vừa tròn 17 tuổi.


Nghi vấn về thông tin ca sỹ Tim thừa nhận chuyện “vượt rào” với ngôi sao Minh Hằng được fan hâm mộ đăng tải trên một trang web. Dù chưa kịp kiểm chứng tính xác thực thì ca sỹ này đã ngay lập tức lên tiếng thừa nhận và còn bức xúc cho rằng: “Tôi rất khó chịu khi những riêng tư của mình cứ bị đào xới lại mãi. Quá khứ qua rồi, hãy để tôi và Minh Hằng được yên”.

Tuy nhiền nhiều độc giả lại cảm thấy phẫn nộ vì kiểu “vừa ăn cắp vừa la làng” này thậm chí nhiều người còn cho rằng Tim không đáng mặt đàn ông khi tìm mọi “thủ đoạn” để có thể gây được sự chú ý của dư luận. Cùng Bee điểm lại con đường nghệ thuật đầy tai tiếng và lý giải tại sao ca sỹ Tim phải thường xuyên nhắc đến Minh Hằng để được khán giả…nhớ!


Hậu "Một vòng trái đất” là kiện tụng


Năm 2008 bài hát “Một vòng trái đất” do ca sỹ Tim và Minh Hằng thể hiện được đông đảo khán giả yêu thích và nhanh chóng đưa tên tuổi của cả hai ca sỹ này lên hàng ngũ ngôi sao ca nhạc trẻ. Tuy nhiên hình ảnh về một cặp đôi song ca mới chưa thực sự tỏa sáng thì nhiều người bất ngờ khi Tim tuyên bố rời khỏi công ty.


Do đơn phương chấm dứt hợp đồng, Tim và công ty đều phải nhờ đến pháp luật để giải quyết sự việc. Và ngay sau đó “cuộc chiến” khá lùm xùm của cả hai bên trên các phương tiện truyền thông đại chúng bùng nổ.

Phía công ty Thiên Thi cho rằng Tim phá hợp đồng vì ghen tỵ với thành công của ca sỹ Minh Hằng khiến họ bị thiệt hại với số tiền lên đến 10 tỷ: “Chúng tôi đã chính thức gửi đơn khởi kiện Tim và tòa án đã nhận đơn kiện của chúng tôi. Tất cả thiệt hại thì phía chúng tôi-công ty Thiên Thi đang lên bảng chiết tính cụ thể, con số 10 tỷ là tổng số thu nhập ước tính trong suốt 5 năm hợp đồng bao gồm thu nhập từ đi diễn, đóng phim, quảng cáo, bay show nước ngoài…”.

t “Một vòng trái đất” do ca sỹ Tim và Minh Hằng thể hiện được đông đảo khán giả yêu thích và nhanh chóng đưa tên tuổi của cả hai ca sỹ này lên hàng ngũ ngôi sao ca nhạc trẻ.
“Một vòng trái đất” đã nhanh chóng đưa tên tuổi của Tim và Minh Hằng lên hàng ngũ ngôi sao ca nhạc trẻ.



Còn về phía ca sỹ Tim thì cho rằng mình đang bị công ty cũ chơi xấu: “Tim vừa mất 3 dự án phim lớn của hãng phim Giải Phóng, đạo diễn Hồng Ngân, đạo diễn Xuân Cường chỉ vì công ty Thiên Thi liên tục gọi điện và bắt họ không được hợp tác với Tim. Bộ phim Blog và người đẹp lẽ ra đã lên sóng từ tháng 4 nay cũng phải dời lại đến tận tháng 6 cũng vì thế! Tim đã mất không biết bao nhiêu show diễn cũng vì anh Trung liên tục “bom điện thoại” người ta… Thậm chí anh ấy còn hăm dọa nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, bắt Thuận phải lấy lại hết các ca khúc của mình…”.


Trong khi khán giả hồi hộp chờ đợi những phán quyết cuối cùng của vụ kiện tụng thì phía bên Thiên Thi nhanh chóng xây dựng lên một hình ảnh ca sỹ Tim mới. Còn Tim (Cát Vũ) thì lao vào chiến dịch thực hiện album thứ hai. Chuyện kiện tụng cả hai bên vẫn nóng hổi trên các mặt báo nhưng xen kẽ đó là những kế hoạch mới mà họ đang làm.


Tim mới của Thiên Thi không thể đẩy lên thành ngôi sao, album Vol 2 của Tim cũ thì gặp rắc rối không thể phát hành. Sau một thời gian chuyện kiện tụng giữa họ cũng bắt đầu chìm vào lãng quên cho đến khoảng tháng 10/2009 thì bất ngờ có thông tin ca sỹ Tim quay trở về với công ty cũ.


Nhưng chưa đầy hai tháng sau họ lại đã nhanh chóng “cơm không lành canh không ngọt”, những lời “chuộc tội”, thông cảm về nhau khi quay trở lại đã được thay thế bởi những lời khiếm nhã và tiếp tục khởi kiện.


Coi Minh Hằng dưới mức tình bạn và bật mí chuyện “vượt rào”


Tim và Minh Hằng quen biết và thân nhau từ năm 2003 khi cả hai còn dò dẫm theo học lớp Ước mơ trong tầm tay và chưa là gì trong giới showbiz. Và nhờ đến bài hát “Một vòng trái đất” thành hit đã khiến tên tuổi của hai ca sỹ này nổi danh như cồn.


Sau khi rời bỏ công ty độc quyền, Tim không thể đứng chung sân khấu cùng nữ ca sỹ này nữa, tuy nhiên trong các bài phỏng vấn thì gần như chưa bao giờ Tim thôi nhắc đến cô bạn xinh đẹp này.


Nhưng Tim luôn khẳng định với anh Minh Hằng sẽ mãi là người bạn tri kỷ: “Sau biết bao nhiêu chuyện đã xảy ra, nếu trả lời rằng Tim và Hằng vẫn là bạn bè thân thiết như xưa, gặp nhau vẫn tay bắt mặt mừng,... thì rõ ràng là nói xạo... Mặc dù tôi không rõ bây giờ Hằng nghĩ về tôi như thế nào, nhưng tôi có thể chắc chắn một điều rằng, đối với tôi Hằng luôn là một người bạn tri ân tri kỷ, và bản thân tôi lúc nào cũng quý mến Hằng”.

nhiều độc giả lại cảm thấy phẫn nộ vì kiểu “ vừa ăn cắp vừa la làng” này thậm chí nhiều người còn cho rằng Tim không đáng mặt đàn ông khi tìm mọi “thủ đoạn” để có thể gây được sự chú ý của dư luận.
Nhiều độc giả cho rằng Tim không đáng mặt đàn ông khi tìm mọi “thủ đoạn” để có thể gây được sự chú ý của dư luận.



Sau một thời gian khá dài theo đuổi kiện tụng, Tim chính thức quay trở lại với công ty nhưng chưa được bao lâu anh lại bị chính công ty cũ của mình lên tiếng khi cho rằng chàng ca sỹ này có những hành động khiếm nhã với Minh Hằng. Dù người quản lý của ca sỹ này đầy bức xúc nhưng Minh Hằng thì vẫn im lặng và một mực cho rằng: “… Đến giờ tôi vẫn coi Tim là bạn và không muốn nhắc lại hay nói xấu Tim dưới bất cứ hình thức nào…”.


Nhưng với chàng ca sỹ Tim thì khác trong một lần ra Hà Nội quay clip “Có không một tình yêu” khi được hỏi về mối quan hệ với Minh Hằng thì anh chàng này không ngần ngại chia sẻ rằng: “… Quan hệ với Minh Hằng thì khoảng hơn một năm nay, mình không gặp hay nói chuyện với cô ấy. Có lẽ sau hiểu lầm từ đêm diễn lần trước, Tim và Minh Hằng không còn được như xưa nữa. Chúng mình chắc dưới mức tình bạn rồi…”.


Những tưởng khi mối quan hệ đã ở dưới mức tình bạn thì người ta sẽ không còn muốn nhắc đến nhau nhưng với Tim thì khác thậm chí gần đây anh không ngần ngại bộc lộ chuyện "vượt rào" với ca sỹ Minh Hằng và khẳng định những chia sẻ của anh là chân thành: “Tim đang cố gắng sống thật nhất và trả lời tất cả những câu hỏi xem thử mình có vượt qua được dư luận lần này không…”.


Tuy nhiên cách sống thật của chàng ca sỹ “Một vòng trái đất” khiến bất cứ ai cũng phải giật mình khi kể lại chuyện “vượt rào” với Minh Hằng và cũng là mối tình đầu của anh: “ …Tim hỏi sinh nhật thích gì nhất? Hằng nói thích được đi Đà Lạt. Ngay tối hôm đó cả 2 lên xe đi mà không chuẩn bị gì cả. Thậm chí 2 gia đình chúng tôi không hề biết. Vì vậy Tim cho rằng đó là một kỉ niệm vượt qua ranh giới không thể nào quên được…”.


Bộc bạch chuyện "thầm kín” và cũng muốn thử sức chịu đựng với dư luận thế nhưng khi thông tin Tim “vượt rào” với mối tình đầu khiến nhiều độc giả choáng thì nam ca sỹ này lại lớn tiếng và bức xúc cho rằng: “ …hãy để tôi và Minh Hằng được yên". Điều này càng khiến nhiều người có cái nhìn ác cảm và muốn loại khỏi tên ca sỹ này ra khỏi danh sách được hâm mộ bởi anh không đáng mặt đàn ông.



Thông tin thêm:

Theo bài phỏng vấn, Tim và Minh Hằng đã từng yêu nhau trước khi cả hai cùng bước vào con đường nghệ thuật: “Minh Hằng là mối tình đầu của Tim và Tim cũng là người yêu đầu tiên của Minh Hằng. Khi yêu nhau, Tim và Minh Hằng đã có những phút giây lãng mạn và trong sáng. Chúng tôi quen nhau được 2 năm và khi bước vào nghệ thuật thì tình cảm bắt đầu rạn nứt do không có thời gian dành cho nhau.

Vì Minh Hằng chỉ muốn 1 trong 2 người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên xảy ra mâu thuẫn. Mẹ Minh Hằng và Minh Hằng không chấp nhận Tim đi hát nên chúng tôi quyết định chia tay. Sau khi chia tay, Hằng vào công ty…được 5, 6 tháng thì tham gia đóng phim. Khi Minh Hằng rời khỏi công ty thì anh Nhất Trung mới mời Tim vào vì anh biết trước đó 2 đứa yêu nhau nên không thể làm chung được…”.



Ngoài chuyện chia sẻ về mối tình đầu, bài viết còn đề cập và bật mí khá úp mở đến chuyện “vượt rào” của cặp đôi này khi được hỏi về một kỉ niệm chung đẹp nhất: “Đó là một kỉ niệm mà Tim k bao giờ quên được. Nhớ lại sao lúc đó mình vô tư quá, trước ngày sinh nhật của Minh Hằng mà Tim vẫn không biết gì hết. TimMinh Hằng đi dạo thì Minh Hằng mới tâm sự mai là sinh nhật 17 tuổi của Hằng. Tim hỏi sinh nhật thích gì nhất? Hằng nói thích được đi Đà Lạt. Ngay tối hôm đó cả 2 lên xe đi mà không chuẩn bị gì cả. Thậm chí 2 gia đình chúng tôi không hề biết. Vì vậy Tim cho rằng đó là một kỉ niệm vượt qua ranh giới không thể nào quên được…”.

Thậm chí chàng ca sỹ được nêu trong bài viết còn không ngần ngại nhắc lại vấn đề “vượt rào” khi bị hỏi xoáy sâu vào chuyện khá tế nhị này: “Vậy anh muốn Tim phải nói như thế nào? Một người con gái, một người con trai đang yêu nhau, cùng nhau đi Đà Lạt và họ đang ở tuổi xuân phơi phới thì….. Lúc đó cả 2 còn trẻ, yêu nhau nên cũng không suy nghĩ gì nhiều và chỉ làm theo bản năng thôi

45 Comments:

Anonymous said...

vl qúa

Anonymous said...

co troi moi biet chung no lam gi va nghi gi.

Anonymous said...

có đúng không,nếu đúng thì đúng là xấu mặt
xưa biết tim ghét minh hằng ùi
thế mà mình tưởng minh hằng thích tim

Anonymous said...

kho tin qua

Anonymous said...

co troi moi biet bon no lam j

Anonymous said...

toi thay bo tay cho bon ca si viet nam. moi co ti ten tuoi ma da scandan nhieu nhu vay!

Anonymous said...

tim that mat mat wa lam sacndal de dc noi tieng ma k nghi j den minh hang

Anonymous said...

that la mat mat cho ca 2 dua no

Anonymous said...

cai loz minh hang to qua do bi thang tim choi tec tu lau roi

Anonymous said...

thag tim khon' nan. we!! hok bit nhuc...
toj. nghjp. mih hag`

Anonymous said...

du` j` di nua~ thi` cung~ da~ la` wa' khu', Tim ko nen^ dao` boi' lai. M Hang` la` con gai' ma`....Tim nhuc. wa'

Anonymous said...

tim wa u la nhuc mac.be mat dan ong wa

Anonymous said...

dis me thang tim lam`cac. gi` co' buoi` ma` phang gai'. thang day' di dai' toan` ngoi` thoi ma`

Anonymous said...

Trời ơi Tim đê tiện quá.giả xử chuyện này có đi nữa thì cũng ko nên đi nói ra như thế,kon trai zì mà đê tiện

Anonymous said...

noi chung la tao lao wa.ho lam j thj ke ho

Anonymous said...

oi troi tim oi co can pai nhu vay ko
du sao cug dang noi tieng ma! lam zay cug la dan ong ha? khon nan!!!

Anonymous said...

that la dau long

Anonymous said...

tim dek co cac ma` noj' la vuot rao voi mjnh hang....tjm la than gay tung` bu' cac hot gay sg nak...

Anonymous said...

thang tim deu wa to lun jam bia dat de noi teng lv du j thi cunh phaj ne mat chj mjnh hang chu

Anonymous said...

chj mjnh hang that kho khj co mot nguoi ban nhu thang tim lam ban than do

Anonymous said...

anh tim that la ki kuc that k0 ngo a laj la loaj ng dan ong nhu vay

Anonymous said...

em la fan cua chi hang do,

Anonymous said...

hoi kho nghi day.um gjoi tre ma.nhieu khi k the trach dc 2 nguoi do

Anonymous said...

Con Minh Hằng nhìn xinh thế, mặt mũi sáng sủa đàng hoàng thế mà lại lên giường với trai

Anonymous said...

nham wa ng` taz thich lam` j ke ng` taz thoi` nay` r` dung` co hu wa:)) con` may thu nhu then` dog tim thi` bam' mie cho r` xam` l` wa di. choi gai thi` choi bao nhiu gai r` co j` dau ma` nhac chuyen Mhang` chac j` con mhang` choi w mik` no :))

Anonymous said...

chỵn qa lâu qóak r`, jờ ai kũg nổi hýt, tráck nhau làm jk nữa

Anonymous said...

THUONG CHO MINH HANG QUA

Anonymous said...

that k dag mat dan ong
khon nan
k co j de noi dc thang tim nua
hjx

Anonymous said...

toan la bon noi phet bia dat ca thoi de dc noi tienng ay ma ?

Anonymous said...

minh hang la 1 con di me nha no sÏy vkl. chi tao ra nhung chuyen vo van de noi tien thui

Anonymous said...

me con minh hang vkl. deo bit ngai la j lai con dua nen mang de dc noi tieng nhuc vl

Anonymous said...

kho than minh hang

Hoàng Diễn said...

Troi a, Dung la ca si viet nam chi muon noi tieng vi scandal chu thuc chta co tai gi dau, toi thay Tim dong phim gio ec cha dau vao dau, k dc chut nao, trai lai minh hang dong phim rat dat, con chuyen tinh cua 2 ng thi 2 nguoi muon lam may lam mua gi thi ke cha 2 nguoi viec gi phai ke le ra de PR cho minh the, Cai Cau ca si Tim nay nhu bij do hoi ay, cau co thac mac gi thi truc tiep lien he voi toi day, toi san sang giang cho cau 1 bai, Co Minh Hang da im lang vay ma cau that khong biet dieu.That dang xau ho

Hoàng Diễn said...

Con nguoi VN day, Hay biet giu lai cho minh chut tu trong di.

Anonymous said...

dkm thằng TIM mặt loz, cho' ăn cứt, tạo scandal cho mau......chìm :D :D

Anonymous said...

tim la do de tien chet quach di cho xong du co quay lai hat hay den muc nao cung khong bao jo them ung ho ma de tien nhu z thi lam sao ma noi tieng lau dai duoc lai con xuc pham toi minh hang nua chu dung la khong dang mat dan ong chi minh hang co len dung buon vi cai thag ban than khon nan do ke me no thiet nhuc cho dan ong qua thich thi tim ga ma choi mac j phai dat dieu noi xau nhu the tuong noi tieng thich noi j thi noi ah

Anonymous said...

thoj. thuc hu the nao dau ai pit. gioi nghe si la zay>? ai boc theo no chang nhu the! thong cam cho ho dj

Anonymous said...

chua bit ai xai

Anonymous said...

ôi. vậy con này k bán được trinh cho đại gia nữa rồi. hic. mà chắc gì đã phải là thằng này đc phá đầu tiên

Anonymous said...

cái bọn ca sĩ này có khác nào lũ hạ lưu đê tiện đâu , trai nổi tiếng thì lạm dụng , gái nổi tiếng thì làm cave cao cấp thôi >>>> cuối cung cũng chỉ là 1 món đồ chơi đắc tiền thôi

babeby93 said...

bt ma.mjnh tin tim noj dung

tranlong said...

Tim là một con người thối tha. dẫm đạp nên tinh yêu của người khác để đứng nên. thương cho minh hằng quá. để cho cái thằng khốn nạn nó chơi đểu....

nguyen said...

XIN CÁC BẠN BÌNH TỈNH. CÁC BẠN HÃY NGỘ LẠI LÀ, CÁC BẠN THẦN TƯỢNG GIỌNG HÁT, PHONG CÁCH THỜI TRANG, MẪU NGƯỜI CỦA NGHỆ SĨ, NGHỆ SĨ CŨNG LÀ CON NGƯỜI, NHU CẦU SINH LÝ LÀ BẢN NĂNG CỦA CON NGƯỜI LẪN CON VẬT. TẠI SAO CHÚNG TA LẠI QUAN TRỌNG HÓA VẤN ĐỀ LÊN THẾ. MH ĐÂU MUỐN LÀM STAR ĐÂU PHẢI BẮT BUỘC LÀ CÒN TRINH. CÒN BẠN TIM CÁI CHUYỆN BẠN QUAN HỆ VOI MH THÌ CÓ JI ĐÂU MÀ LÊN MẶT BÁO. TÔI THIẾT NGHĨ CHÚNG TA NÊN CHẤN CHỈNH ĐẠO ĐỨC NGHỆ SĨ THỜI NAY TRƯỚC. VÀ CHÍNH CHÚNG TA CHÍNH NHỮNG FAN HÂM MỘ ĐÃ VÀ ĐANG TIẾP TAY CHO SỰ THIẾU ĐẠO ĐỨC CỦA NGHỆ SĨ

hung said...

nứng lồn quá thì bị đéo chứ ai mà tự làm đươc

Unknown said...

Like. Con cho Tim

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging