Pages

Sinh viên và cave khác nhau điểm nào????

Friday, May 28, 2010
Đắnđo mãi tôi mới quyết định viết ra những tâm sự sau đây. Tôi đã không dám đối mặt với sự thật mà chỉ biết ẩn mình sau những dòng chữ này để được trút đi nỗi sợ hãi vẫn luôn thường trực trong lòng. Tôi sợ mất anh nhưng không muốn mất đi thiên chức làm mẹ.

Kế hoạch kết hôn của chúng tôi đã không như dự định. Anh bảo khi tôi ra trường, ổn định công việc thì chúng tôi sẽ làm đám cưới. Tôi nghĩ cũng nên vậy để đảm bảo cho cuộc sống của hai đứa sau này. Nhưng khi biết tôi có bầu, anh quyết định thưa chuyện với hai bên gia đình, rồi đám cưới cũng diễn ra ngay sau đó.

Tôi là một cô gái có nhan sắc, có đủ sự hấp dẫn khiến nhiều người đàn ông muốn theo đuổi. Tôi cũng là một người khá đa tình và mãnh liệt trong tình yêu. Trước khi quen anh tôi đã có vài mối tình. Tuy nhiên những mối tình ấy đều kết thúc bởi lý do tôi có người khác. Có lẽ, với họ tôi chưa tìm được sự bình yên theo đúng nghĩa.


Ảnh minh họa





Tôi và anh đến với nhau cũng thật bất ngờ. Anh yêu tôi cũng chẳng giống với những người tôi gặp. Anh nhút nhát, thật thà, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Dù thiếu một chút lạng mạn, một chút nóng bỏng, mạnh mẽ nhưng tôi cũng bị chinh phục bởi tình yêu anh dành cho tôi. Ai cũng bảo tôi may mắn vì có được một người chồng như anh. Chẳng cần họ nói, tôi tự ý thức được điều đó. Qủa thật, anh là một người chồng tuyệt vời.

Tôi vô cùng hạnh phúc trong chiếc váy cưới sánh bước bên anh. Trong niềm hạnh phúc khôn tả ấy tôi đã quên đi tất cả mọi ưu phiền, ngay cả nguy cơ mất anh đang đe doạ tôi ở phía trước. Dù tôi có cố gắng thế nào thì nỗi lo ấy vẫn cứ đeo đẳng khiến tôi luôn cảm thấy bất an. Chỉ có điều tôi không biết có nên ân hận vì quyết định của mình không? Nếu bỏ đứa con trong bụng tôi vẫn có thể có anh nhưng nguy cơ không thể sinh con được nữa cũng rất cao, bởi vì trước khi yêu anh tôi đã từng phá thai 6 lần. Đó là con số tội lỗi kinh khủng, đau đớn nhất mà tôi không bao giờ dám thừa nhận nhưng sự thật mãi là sự thât.

Đến bây giờ đứa con trong bụng tôi đã được 5 tháng. Đó là một bé trai. Tôi sắp có con trai đầu lòng nhưng thực sự chính tôi lại không biết đó có phải con của chồng tôi không? Trước kỳ nghỉ tết tôi và anh có hẹn nhau để cùng về. Lúc đó anh đang đi công tác rất xa. Mấy ngày chờ đợi anh, tôi đã gặp người cũ nhưng không chỉ 1, mà là 2 người. Với cả 2 tôi đều lặp lại chuyện ấy.



Dù yêu anh, muốn vượt qua tất cả những cám dỗ, những đam mê thể xác nhưng tôi đã không làm được. Một lần nữa, tôi lại phản bội anh nhưng anh không bao giờ biết, cũng như tôi không bao giờ muốn mất anh để chạy theo một bóng hình khác như tôi đã từng đối xử với những người trước.

Biết là tôi đã quan hệ vào thời kỳ nguy hiểm, rất dễ mang thai. Một phần lo lắng muốn đề phòng bằng cách uống thuốc tránh thai khẩn cấp, một phần tò mò muốn biết xem mình còn khả năng sinh con hay không nên cuối cùng tôi quyết định để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Kết quả là tôi có thai sau bao ngày hồi hộp, chờ đợi. Dĩ nhiên tôi đã rất vui mừng khi biết mình vẫn có cơ hội làm mẹ. Còn anh, anh cũng hạnh phúc không kém vì anh luôn tin đó là máu mủ của mình. Thật ra, chính tôi cũng không thể xác định đó là con của ai. Tôi chỉ linh cảm rằng đó không phải là con của chồng tôi.

Tôi đã rất ân hận và đau khổ về cả quá khứ và hiện tại, nhưng không thể trách ai. Tôi không muốn nói ""giá như..."" bởi lẽ mọi chuyện đã xảy ra rồi và không thể thay đổi được nữa. Dù biết quyết định nói mình có thai với anh là một quyết định táo bạo nhưng tôi vẫn làm vì không muốn đánh mất thiên chức làm mẹ của mình. Tôi đã tự tìm mọi cách để an ủi mình nhưng thực sự lúc này tôi rất cần những lời khuyên, lời chia sẻ. Xin chân thành cảm ơn!


28 Comments:

Anh Hoang said...

That la vai hang.Oi dan ba...that dang so..

Anonymous said...

tất cả chỉ là ngụy biện, yêu một người oy lại quan hệ với người khác, mà hok phải một người mà tới 2 người lận, hok phải một lần quan hệ mà là rất nhiều lần. Nói yêu người ta là ngụy biện giả tạo

Anonymous said...

toi khuyen ban neu nghi cho anh ay...ban hay noi su that,hay roi xa anh ay..hay vi anh ay..chi anh ay ma thoi

Anonymous said...

ui doi` sap' lay ng ta roi ma` con cho 2 ng khac quan he^. dng la po tay.C ban. ma biet' dc chac' chat. Da^u` :D

Anonymous said...

bo tay that

Anonymous said...

ngu cho chet om dau benh tat gi.gap toi toi tan' cho vo mom khoi keu ca

Anonymous said...

cha mẹ sinh con trời sinh tính, tính tình của mỗi người là đều đặc biệt, tôi ko trách bạn, chỉ vì bạn quá đa cảm và không thể làm chủ được bản thân, việc bây giờ bạn cần làm là hãy sống thật hạnh phúc bên anh ấy, nếu như theo linh cảm đó ko phải là con anh ấy thì bạn có thể sinh thêm một em bé nữa, công sinh ko bằng công dưỡng, hãy để bí mật này chỉ là của bạn và theo bạn mãi mãi...

Anonymous said...

tot nhat nen sinh dua con la`m niem an ui va` doi xa anh ay . lang le lang le . ko nen thu toi . ng dan ong se dau kho . toi cung da tung nhu anh ay

Anonymous said...

Điều tôi muốn nói với ban đầu tiên là ĐƯA TRẺ không có lỗi trong sự ham muốn thể xác và yêu đương tầm thường của mẹ nó. Nên để thêm một tội lỗi thứ...7 nữa là không nên. Một người "tuyệt vời" như chồng bạn cũng không đáng bị tổn thương đến như thế. Bạn chưa hiểu hết nỗi đau của đàn ông khi là chồng bạn đâu!. Hãy sinh đữa bé và âm thầm kiểm tra ADN xem là của ai, vì đứa trẻ nên có một người cha thực thụ. Hi vọng cho bạn là con của anh ấy. còn không phải thì hãy lặng lẽ rời xa đi, và cung đừng quên một thời gian thích hợp nói thẳng mọi chuyện với Anh ấy. Đừng im lặng để một người "tuyệt vời" phải nhầm tưởng rằng trên đời còn một giọt máu của mình đang tồn tại. Bạn là người tôi đánh giá là "NHẪN TÂM" Nhưng mong bạn hãy tách hai chữ đó ra cho cuộc sông và t/y của mình thành hai chữ "NHAN" và chữ "TÂM" nhé

Anonymous said...

me mo chu!den ngay cuoi no con cho 2 thang nua pang thi con cai lin gi nua ma noi.gap tao tao giet song.DKM

Anonymous said...

may co biet thang giet nguoi yeu roi chat dau ko? dung de tao biet may............................

Anonymous said...

vai lon the nhi the thi khac deo j cave chu con nay chac ngon lam nhi?

Anonymous said...

Không bao giờ chấp nhận được!

Anonymous said...

em chi la mot con diem re tien thoi

Anonymous said...

cái loại này ko bằng cả ca ve

Anonymous said...

Con này mà là lợn đực,cho đi phối giống thi thật là tuyệt.

Anonymous said...

em bi benh rui`

Anonymous said...

chju thuj.caj thu phu nu nhu the nay thi cho e cug ko them

Anonymous said...

con diem

Anonymous said...

me con di dit cu chan het cho noi sao dan ba khon nan vay con chut liem xi gi khong gia nhu khong biet dang nay biet roi.....khon nan, may nen lam tat ca nhung dieu tot dep bu dap cho chong may anh ay that dang thuong,,,,

Anonymous said...

Thế mà cũng viết lên làm j ko biết ..Chết mẹ đi cho rảnh nợ

Anonymous said...

mot con cave roi. vai hang that.chat dau la vua roi. dem chat dau deeee

Anonymous said...

ma't ruoi, tat ca chi la nguy bien, yeu gi chu, loai nay lay ve thi truoc sau cung xay ra chuyen nay thoi. Hay thanh tam voi chong neu con luong tam, tha mot lan dau con hon de noi dau keo dai va ngay cang chong chat.
- Hay thanh tam di, keo hoi han ko kip dau

Anonymous said...

uh, đúng là "ĐĨ" thật. Đọc xong ma thấy ghê tởm với loại đàn bà như vậy. Đúng là vô liêm sỉ, không có đạo đức. Thật tội nghiệp cho anh chồng khờ khạo!

Anonymous said...

bạn gái ơi, tôi xin bạn đấy, bạn làm ơn buông tha người chồng mà bạn nói là đang yêu ấy đi. tôi thấy tội nghiệp cho anh ấy lắm, và cũng lo cho cả tôi nữa, vì tôi và anh ấy có nhiều nét về tính cách giống nhau, tôi sợ nó lại xảy ra với tôi lắm. hic

Anonymous said...

Không gì đau khổ hơn sự cắn dứt.Sự hối lỗi không bao giờ là muộn màng!!!xong em nghĩ hạnh phúc gia đình của chị sẽ tan vỡ nếu anh ấy biết điều đó!Một lời khuyên đưa ra bây giờ cũng thật khó.Xong em vẫn muốn nói chị hãy sống thật,đối sử thật với anh ấy.Cái gì đến rồi sẽ phải đến!Chúc chị sẽ vượt qua!!!

Anonymous said...

May dung la mot diem dung nghia cai chuyen thoi tha lang loan ma cung viet len day do vo giao duc!!! Chet me di cho do do ban phu nu Viet Nam!1!

Anonymous said...

Đồ con đĩ

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging