Pages

Lady GaGa ra đường quên kéo khóa quần.

Monday, May 10, 2010
iếp tục series những bộ đồ "không đỡ được" mỗi ngày của nàng "quái" Lady Gaga, mới đây, xuất hiện trên đường phố Los Angeles và khiến mọi người "ngã ngửa" trước khuôn mặt... không thể già hơn của mình. Lý do là đây là lần đầu tiên cô xuất hiện mà không trang điểm, xì tai mặt mộc đã đành, thêm mái tóc "lù xù" như chưa chải đầu đã vô tình cộng thêm cho Gaga... cả chục tuổi lận.

Gaga trông khá già với khuôn mặt không trang điểm

Mặc dù có vẻ như cô nàng đã rất nỗ lực để "điều hòa" style của mình bằng cách diện một chiếc sort màu hồng khá "xì tin", thêm nữa là chiếc áo khoác độn vai có in đủ thể loại hoa và đôi boot "khủng" nhưng có vẻ như "càng chữa càng cháy", khiến rất nhiều người để lại comment rằng: "Trông cô nàng càng tệ hơn với phong cách "bà lão xì tin" này". Không chỉ vậy,Gaga còn gây chú ý khi cô nàng vẫn "vô tư" tung tẩy với cô bạn thân và cốc cà phê trên tay mà không hay biết rằng, mình đang quên... cài khóa quần.


Cô nàng còn quên cả... cài khóa quần

Trước đó vài ngày, Gaga cũng khiến người đi đường "phát hoảng" khi cô nàng diện nguyên bộ đồ đen "trong suốt", cứ như thể muốn... dọa ma người khác vậy. Nữ ca sĩ của Telephone ngoài style không đụng hàng của mình, cô còn phát biểu với tờ Popsugar về cách biểu diễn cũng không giống ai: "Phong cách biểu diễn của tôi cũng rất khác biệt. Khi các bạn thấy tôi ngủ trên sân khấu, đừng lầm tưởng nhé, chính lúc ấy là tôi đang diễn đó".

1 Comments:

Anonymous said...

nhin` nhu con dien = =

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging