Pages

Cuộc vật lộn với tên cướp tiệm vàng của nữ nhân viên

Tuesday, July 20, 2010
Theo lời kể nữ nhân viên, trưa 18/7, chị đang ở trong nhà thì nhận được tiếng chuông báo động ngầm của bà chủ phía trước. Ra tiệm thấy vị khách nam mặc áo sơ mi, đội mũ lưỡi trai đang ngắm nghía sợi dây chuyền vàng, chị lẳng lặng ngồi ở ghế phía sau chăm chú quan sát


Bất chợt, vị khách ôm sợi dây chuyền gần 10 chỉ (khoảng 27 triệu) bỏ chạy ra ngoài. Chị Ruyên lao theo vồ lấy tay mà hắn cầm sợi dây chuyền. "Chạy ra cửa tiệm khoảng 5 mét tôi vật được tên cướp xuống đường... Khoảng 2 phút vật lộn, tôi làm rách áo, rơi vài cái nút", nữ nhân viên kể.

Rất nhanh chóng, tên cướp trấn tĩnh phản đòn tấn công cô nhân viên. Sức yếu hơn, lại bị đau, chị Ruyên không thể giữ lâu được tên cướp và để hắn thoát chạy về phía xe của đồng bọn đang chờ cách đó 30 mét. Sợi dây chuyền bị văng lại.

Nữ nhân viên vội lồm cồm đứng dậy vừa đuổi theo vừa tri hô. Cùng sự hỗ trợ của hàng chục người dân, chị Ruyên đã xô ngã xe hai tên cướp. Bộ đôi bỏ xe lao vào hẻm được 500 mét nhưng tên trực tiếp giật sợi dây chuyền do chân mới phẫu thuật nên chạy chậm bị chị Ruyên và người dân tóm gọn. Còn đồng bọn của hắn đã nhảy xuống một cái ao sâu đầy cỏ dại ấn nấp.

Cùng lúc đó, cảnh sát và lực lượng chức năng phường Bình An, quận 2 đã tổ chức bao vây, chốt chặn các ngả ra vào quanh khu vực. Sau một giờ ẩn náu dưới ao, tên cướp còn lại đã mò lên bờ, hỏi một dân quân đường thoát ra ngoài thì bị bắt giữ.

"Lúc đó tôi chỉ ra tay theo phản xạ, may mà tên cướp không có hung khí chống trả. Giờ nghĩ lại cũng sợ nhưng việc tốt thì mình làm thôi", nữ nhân viên đã có hơn 10 năm làm tại tiệm vàng chia sẻ.


0 Comments:

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging