Pages

Thích khoe hàng-Đẹp hay trò lố???

Sunday, June 6, 2010

Trào lưu “sexy girl” cũng chỉ vừa mới rộ lên gần đây nhưng khá được nhiều teen lựa chọn bằng cách thể hiện mức độ “hot” của mình qua những đường cong gợi cảm. Với cách ăn mặc thiếu vải cũng như những điệu bộ ra dáng ăn chơi của đàn anh, đàn chị đã khiến các “sexy girl” được nhiều tên “yêu râu xanh” chấm điểm tuyệt đối.




Những teen thường hay lên khu trung tâm thương mại DM chắc hẳn không thể nào không biết đến cô nàng “sexy girl” tên T (nhà ở quận 4). Chẳng cần phải chỉ điểm, chỉ cần thông qua cử chỉ và cách ăn mặc của nàng thì người ta có thể đóan ra được ngay T là một “sexy girl” chính hiệu.

Nếu như tuần trước T diện một chiếc váy hở lưng thì tuần này là một chiếc áo sơ mi cực ngắn hở cả rốn và lộ ra cả nội y bên trong, cô nàng khá là thích thú khi được mọi người xúyt xoa bình phẩm về cách ăn mặc hở hang của mình. Chỉ cần có một ai đó khiêu khích thì T sẵn sàng đứng ra giữa đám đông ưỡn ẹo, dùng tay mơn trớn trên khắp cơ thể mình, và màn trình diễn “sexy” đó chỉ kết thúc khi có bảo vệ chạy đến nhắc nhở. Tất nhiên sau màn chào đầu cực kỳ “hot” ấy, T được nhiều chàng “yêu râu xanh” xin số điện thọai và sẵn sàng overnight sau tăng quậy tới bến tại DM.





Chơi chung nhóm với nhau nhưng cả bọn đều thống nhất gán cho cô nàng Delu(trường TP) biệt danh “sexy girl”. Cô nàng khá thích thú với biệt danh này và đôi lúc còn muốn chứng tỏ rằng mình thật sành điệu và cũng rất “sex” không thua kém gì Teen nước ngòai.




Một lần trong quán trà sữa trong khi mọi người đang say sưa “tám” chuyện, thì bất ngờ cô nàng bỗng dưng kéo lưng quần cho trễ xuống và cố ý để lộ rõ nội y bên trong. Nhìn qua nhìn lại, bạn bè của Delu mới biết nguyên nhân của cái hành động gây bất ngờ ấy xuất phát từ một nhóm thanh niên đẹp trai vừa bước vào quán.Với một hành động gây sốc như vậy, nhiều ánh mắt bắt đầu đổ dồn về phía Delu nhưng cô nàng không hề mảy may bận tâm và coi nó là chuyện hết sức bình thường.



Tiểu sử đáng gờm của cô bạn không chỉ thể hiện sự “sexy” giữa cộng đồng mà còn sẵn sàng vô khách sạn với bất kỳ ai để chứng tỏ đẳng cấp của mình. Một lần đi bar N trên đường CL, đang say sưa lắc lư cùng tiếng nhạc sôi động thì một anh chàng cực VIP đến làm quen và rủ cả nhóm đi nhậu, thấy anh chàng này không mấy tử tế cho lắm nên mọi người từ chối khéo, chỉ riêng “sexy girl” là tiếp tục bắt chuyện cùng chàng và sẵn sàng nhảy với những động tác sờ mó, uốn éo khá phản cảm. Sau đó thì chàng và nàng cùng đi đâu thì chỉ có trời mới biết, đồng hồ điểm đúng 3h sáng.



Không chỉ xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn, blog mà hiện tượng “sexy girl” còn đang được du nhập vào cả trường học. Tất nhiên những “sexy girl” học đường luôn là khắc tinh của giám thị. L (trường MD) chia sẻ: “Một nhỏ trường mình vì cố chứng tỏ ta đây là “sexy girl” nên đã diện nguyên một chiếc quần cực ôm, cực xệ và áo mỏng tang, nàng vừa đi đến cổng trường thì đã bị giám thị túm ngay và mời về vì ăn mặc quá lố lăng”.



Thường thì những cô bạn “sexy gir” chẳng gây được mấy thiện cảm trong cộng đồng teen. Anh bạn Jack(trường QT) chia sẻ: “Mình cũng thường hay lên mạng, truy cập vào những trang web và xem đời sống cũng như các xu hướng ăn chơi của teen nước ngòai, nhưng thật sự họ cũng không làm quá bằng các “sexy girl” tuổi teen ở Việt Nam.”











“Mới đây mình thật sự sốc khi nghe tin thằng bạn thân vừa “vui vẻ” cùng với một cô bé mà ban đầu mình nghĩ là nhỏ ấy cực kỳ dễ thương, đến khi mọi chuyện vỡ lẽ thì mình mới biết rằng cô nàng là một “sexy girl” chính hiệu. Ban đầu mình nghĩ thằng bạn nói đùa nhưng sau khi vào hỏi thì chính nhỏ cũng không hề phủ nhận mà còn rủ mình tối nào rảnh thì đi chơi cùng nữa chứ! Hiểu được bộ mặt thật đằng sau vẻ bề ngoài đáng yêu ấy, mình delete nick ngay và cắt đứt mọi liên lạc. Không thể chấp nhận hành động lố lăng quá mức như thế được”.



Đến hậu quả của những màn “sexy”

Tuy vậy, khi chấp nhận làm “sexy girl” tuyệt nhiên teen phải đối mặt với những cạm bẫy luôn giăng ra trứơc mắt. Còn nhớ cách đây không lâu một sexy girl nhà ở quận 6 bị một nhóm “anh chị” đánh tan tác vì ghen. Chuyện là do cô nàng dám cả gan đi chơi cùng người yêu của một tay “anh chị” có tiếng ở quận mà nàng không hề hay biết. Hậu quả là sau khi chứng tỏ “đẳng cấp” mình thì cô nàng phải nhập viện vì bị “xử” một trận “thừa sống thiếu chết”.



Có nhiều cách để teen thể hiện mình nhưng việc tự biến mình thành “những cô nàng khêu gợi” thì chẳng hay ho chút nào. Từ ngày mang biệt danh “sexy girl” cô bạn T phải chấp nhận chết tên luôn, đi đâu cũng bị gọi là “sexy girl”, thậm chí blog cô bạn luôn bị những người lạ vào comment với những lời lẽ khá khiếm nhã. Việc mình gây ra thì mình tự chịu nên giờ đây T chỉ biết “ngậm bồ hòn” và im lặng.



Hậu quả của một “sexy girl” không đơn thuần dừng lại ở đó, không chỉ bị quấy rối, thậm chí bị “xử” do ghen ghét mà các “sexy girl” còn phải đối mặt với những điều tiếng không hay về mình. Hãy cẩn trọng nếu không bạn sẽ tự hại chính bản thân mình đấy bạn ạ!







4 Comments:

Unknown said...

nghệ thuật ko phải là phô trương

Anonymous said...

cuoc song may ban nay chim trong tinh duc thoi, do cung laf mot cach giai tri chang, uoc j co anh chang nao day thuan phuc dc may co be nay` va cho chung bit the nao la tinh duc, de chung phai? khoc nhung co qua tan nhan ko nhi/? may con benh hoan vai~ dai', bien thai vai l

Anonymous said...

trai iu thjk kug la sozk ak nhung moa theo suy nghj kua tui ak may kai kieu pjo truong nhu zay kug la 1 phan dug vi moi nguoi mum the hien mjh thuj .chu paj aj kug koa the lam dc nhu zay dau ak

Anonymous said...

dung la may con dien uoc ji co thang nao bi benh fix cho may phat cho chung no bit the nao la choi la fai tra gia

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging