Pages

Sắp cưới vẫn "Mèo mỡ "với người yêu cũ

Sunday, June 6, 2010
Sau khi tôi tốt nghiệp THPT, tôi bắt đầu đi chơi lại với bạn bè hồi học cấp 2, trong đó có một người con gái mà tôi đã thương từ rất lâu. Lúc đó, bạn trai của cô ấy phải đi nghĩa vụ quân sự 2 năm. Tôi và một số người khác thì tiếp tục học đại học.
77777777777777777

Trong khoảng thời gian người đó đi nghĩa vụ 2 năm, tôi đã có dịp đi chơi và chăm sóc cô ấy. Dần dần tình cảm của tôi và cô ấy đã xuất hiện, nhưng tình cảm của cô ấy dành cho tôi vẫn không được trọn vẹn như những cặp nam nữ khác, vì tôi là người đến sau. Nhưng trước lúc bạn trai của cô ấy đi nghĩa vụ quân sự về thì tôi đã có vài lần quan hệ với cô ta (chỉ bên ngoài thôi). Lúc đó, tôi tưởng chừng tôi đã lấy được cô ta làm bạn gái hay nói cách khác là làm vợ của tôi, tôi rất vui mừng.

Nhưng nào ngờ, chuyện không phải như vậy. Trước lúc quan hệ với tôi, cô ta đã có rất nhiều lần quan hệ với người kia và vô tình có một lần trước lúc anh ta đi nghĩa vụ quân sự, cô ấy đã có thai. Cô ấy phải tự đi phá cái thai đó với mẹ của một người bạn gái khác vì người kia không muốn có con sớm, thêm vào đó cô ta chưa được cưới gả đàng hoàn mà lại có thai với người khác, thì gia đình cô ta còn mặt mũi đâu nhìn đời.


Tuy tôi biết được chuyện như vậy (đều do cô ấy kể cho tôi nghe), nhưng vì quá yêu và thương cô ấy, nên tôi để ngoài tâm, miễn là khi làm vợ tôi, tim cô ấy dành trọn cho tôi là được rồi. Tôi cũng hiểu, do tôi là người thứ ba nên tôi không thể nào có tiếng nói giống như người kia được. Vì vậy, tôi đã nói với cô ấy, rằng là tôi sẽ đợi cô ấy thêm một năm nữa. Trong một năm này tôi vẫn thương yêu và chăm sóc cô ấy như là bạn gái của tôi vậy, dù cô ta không thương và quan tâm đến tôi như người kia.



Đến ngày 14/2, nếu như cô ta không có gì thay đổi, mà vẫn thích sống bên người kia, thì tôi sẽ rút lui, và không bao giờ đề cập đến vấn đề này nữa. Còn ngược lại thì chúng tôi sẽ bắt đầu lại từ đầu và dự tính 1 hoặc 2 năm sau đó, sẽ làm đám cưới. Trong một năm chờ đợi, tôi vẫn yêu, chăm sóc và chia sẻ tâm sự vui buồn cùng cô ấy, vì người bạn trai của cô ấy là con út, từ nhỏ đến lớn chỉ có người ta chăm sóc cho anh ta thôi, chứ anh ta kkhông hề biết chăm sóc cho người khác. Vì vậy, những lúc cô ấy buồn hoặc là cần sự giúp đỡ gì đó, cô ấy đều tìm đến tôi để chia sẻ và giúp đỡ. Và bạn trai của cô ấy ít khi nghe cô ta tâm sự lắm, trừ khi chuyện đó là chuyện vui, mà cũng không biết an ủi cô ấy khi cô ta buồn.



Dần dần một năm đã trôi qua, tôi chịu biết bao đau khổ, có những lúc tôi phải khóc vì cô ấy rất nhiều. Nhưng chuyện đời thật khó lường trước được, vào ngày 13/2, lúc đó chỉ còn đúng 6 tiếng đồng hồ nữa thôi, thì hy vọng về tình yêu này sẽ tan vỡ (Lúc này đã hơn 2 tháng, tôi không có nói chuyện, gặp mặt hay là nhắn tin điện thoại gì hết) thì cô ấy điện thoại cho tôi và đem đến tặng tôi một món quà. Tôi thật sự không tin lúc này là sự thật, vì từ trước đến giờ cô ấy chưa có một lần tặng quà cho tôi, ngay cả khi tôi sinh nhật, cô ấy chỉ biết điện thoại lại nói câu Happy Birthday. Tuy món quà của cô ấy không có giá trị về vật chất gì đối với tôi, nhưng cử chỉ đó là một món quà tinh thần rất lớn. Tối hôm đó, chúng tôi lại quan hệ với nhau như vợ chồng vậy, sau gần một năm không có quan hệ.


Lúc đó, tôi đã cảm nhận được tình yêu của cô ấy dành cho tôi nhiều hơn trước, nhưng cô ấy vẫn còn qua lại với người kia. Từ hôm 14/2 đến giờ, tôi đã có rất nhiều lần quan hệ với cô ấy, trong khi người kia thì chỉ có 1 hoặc 2 lần thôi. Tuy rằng được vậy, tôi vẫn chưa chính thức là bạn trai của cô ấy. Những lúc tôi có tâm sự cô ấy vẫn chưa ở bên tôi nhiều, và cũng không có đi chơi với tôi vào những đêm chủ nhật hay lễ gì hết. Đa số những buổi tối cô ấy đều dành cho anh kia, cô ấy chỉ đến với tôi khi người kia đã về.





Nhưng đến hôm 30/4 vừa rồi, người nhà của anh kia đi chơi lễ, không có ai ở nhà, anh kia rủ cô ấy qua nhà chơi. Tôi biết chuyện quan hệ chăn gối sẽ xảy ra và tôi đã hết lòng dặn dò là đừng quan hệ nữa, vì cô ấy muốn làm đám cưới với tôi vào cuối năm nay. Nhưng tôi chưa nhận lời, vì tôi muốn biết tình yêu của cô ta dành cho tôi có thật sự là trọn vẹn chưa.


Tuy tôi rất yêu cô ấy và không muốn xa cô ấy nhưng tôi không muốn một khi đã là vợ tôi rồi, mà cô ấy lại có quan hệ chăn gối với người kia nữa, dù chỉ 1 lần. Có lần cô ấy hỏi tôi, kêu tôi chỉ cô ấy cách nói như thế nào để từ bỏ người kia, vì một khi đến với người kia, chắc chắn cô ấy sẽ không có hạnh phúc như là đến với tôi. Tôi chỉ biết trả lời là "Nếu em thật sự muốn làm vợ anh, thì chắc chắn em sẽ có những lời để nói với người kia". Nhưng thật trớ trêu, cô ấy không dám nói vì sợ người kia buồn. Vào lúc đó, tôi chỉ biết nhìn cô ấy mà cười thôi.

Bây giờ tôi phải làm sao? Tôi có nên cưới cô ấy vào cuối năm nay không hay là phải làm như thế nào? Tôi rất rối trí.

8 Comments:

Anonymous said...

pó tay

Anonymous said...

Rất khó vì người con gái này 2 tay. Nếu cô ấy lấy bạn thì người kia đau khổ. Dù mình không phải người đầu tiên đạt được cô ấy. Theo mình bạn nên tự rút lui,mình con trai chỉ có đau khổ 1 tuần 1 tháng thôi.

Anonymous said...

Đôi khi con trai có trong đầu suy nghĩ " Chơi xong chán rồi ct" Nhưng nhiều con trai lại khác. Nếu đã trinh phục được người ta " đầu tiên" thì hãy tốt với họ. Đừng để họ phải buồn và suy nghĩ nhiều. Con gái nhiều lúc chẳng muốn sống hay " tự tử" rất nhiều trường hợp như vậy rồi.

Anonymous said...

Bạn đừng nghĩ bạn qh với ngta là ngta thích. Nếu bạn lấy cô ấy, bạn có tin rằng khi bạn đi xa người này sẽ ll với người con trai kia không? Vì tình cảm của họ trước bạn mà.

Anonymous said...

Mình mong bạn tìm được nguơi mà ng ấy yêu quý bạn nhất. Chúc bạn luôn vui vẻ

Anonymous said...

Chú mày bị khùng.

Anonymous said...

chem me con di do di

Anonymous said...

thật sự em rất căm phục trước tình cảm chan thành của anh. Mặc dù biết chị ấy đã có quan hệ với người kia thế nhưng anh vẫn bỏ qua để quan tâm chị ấy. Anh là người biết quý trọng tình cảm, yêu chân thành không vì 1 màng trinh mỏng manh ấy mà khinh bỉ chị ấy. Là 1 người con gái, có được 1 người yêu như anh em sẽ rất quý trọng, yêu thương. Thế nhưng, trước thái đọ của chị ấy thì em nghĩ anh nên xem lại xem liệu chị ấy có yêu anh không hay chỉ đến với anh vì tình dục anh a. Em không hiểu tại sao cùng 1 lúc mà có quan hệ với 2 người như thế ?

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging