Pages

Teen mặc thiếu vải ngày nóng

Thursday, May 13, 2010
Dạo quanh các con đường lớn trong Sài Gòn vào mùa hè này sẽ dễ dàng bắt gặp những bờ lưng trần gợi cảm của teen girl trong trang phục rất tiết kiệm vải.
Mùa hè với không khí oi bức, nắng nóng và nhiệt độ cao khiến nhiều teen phải trốn hàng giờ trong các phòng máy lạnh nhưng cũng chính vì lí do này mà nhiều bạn bắt đầu giở những cách ăn mặc kiểu “khoe” cho “mát” nhưng vô tình trở nên kém văn hóa trong mắt mọi người..Dạo quanh các con đường lớn trong thành phố vào mùa hè này sẽ dễ dàng bắt gặp những bờ lưng trần của nhiều cô nàng. Chưa kể nhiều teen chơi bạo còn cố tình khoe những hình xăm cho đúng kiểu dân chơi. Có cô nàng còn xăm một con nhện rất to trên cổ một rồi diện áo xẻ lưng thật rộng để khoe.


Trên đường phố vào khoảng 5h chiều, xe cộ đông đúc nhưng dường như mọi người vẫn đổ dồn ánh mắt tò mò xen lẫn xét nét về phía hai cô gái đi 2 chiếc xe LX màu vàng chanh vô tư cười nói và khoe ra bờ lưng trần thiếu vải. Ai vô tâm thì chỉ nhìn lắc đầu rồi nhanh chóng bỏ đi, ai khó chịu thì tuông luôn vài ba câu nhận xét: “Con gái gì mà không có ý tứ, ra đường ăn mặc thế cho thiên hạ nó chửi vô mặt!”.“Mốt” khoe lưng, khoe da, khoe hình xăm dường như cũng bắt đầu lắng xuống và thay vào đó là những màn khoe đùi, khoe mông lố lăng của các nàng trong mùa hè này. Chọn những chiếc quần short ngắn cũn cỡn, thậm chí bó sát khiến teengirl có thể vô tư khoe chân dài khi ra phố.
Chân đẹp thì không nói nhưng nhiều cô nàng tự tin đến mức khoe những đôi chân “chấm bi”, chân “voi” khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán.


Anh chàng Minh (trường HT) chia sẻ: “Mình thường chứng kiến những cảnh tượng khoe chân thế này khi đi học về. Nhiều cô bạn vô tư quá mức, diện những chiếc quần cực ngắn nhưng không ý thức được rằng không phải chân ai cũng hợp với những lọai quần này. Hôm rồi mình và những đứa bạn đã có dịp “hãi hùng” khi chứng kiến một cô nàng khoe đôi chân toàn sẹo mà vẫn tự tin tung tăng trên đường mặc cho nhiều lời xì xầm bàn tán!”.



Điều đáng nói nhất là lợi dụng lí do mùa hè nắng nóng nên nhiều teengirl diện những chiếc quần cực mỏng, có thể thấy cả nội y bên trong rồi vô tư ra đường. Có thể bắt gặp những cảnh tượng này trên các con đường lớn của thành phố, thậm chí là tại ngay cả những lớp học thêm.
Cô nàng Thanh (trường QT) nhận xét: “Đồng ý là mùa hè các teengirl nhà mình có thể diện những loại quần áo mát mẻ để tránh cái nóng oi bức nhưng cũng đừng vì thế mà biến tướng nó trở nên lố bịch trong mắt mọi người. Mặc dù là con gái nhưng mình cũng khá dị ứng với những kiểu ăn mặc khoe đùi, khoe mông nên tốt nhất là ăn mặc sao cho phù hợp với mùa hè nhưng vẫn không phản cảm là được!”.
Đừng nghĩ con gái mới thích khoe, thích mặc đồ hở để cho bạn bè có dịp “lác mắt”. Con trai thời nay cũng không thua kém gì các nàng. Mới đây trên đường LVS một anh chàng “da trắng, môi đỏ” vô tư “cưỡi” xe trong trang phục cực mỏng, quần cực xệ khoe cả một phần lưng và nội y khiến mọi người nhìn vào chăm chăm mà anh chàng cứ nghĩ thế là sành điệu nên vừa chạy xe cái mặt vừa ngoảnh lên trời chẳng thèm dòm ai.


Mùa hè dường như đã trở thành thời điểm của nhiều teen thích “khoe” cho “mát”. Thậm chí nhiều bạn còn bỏ ra hàng giờ lang thang tại các shop để săn lùng bằng được những lọai trang phục càng ngắn càng tốt.
Vân (trường DH) là một ví dụ điển hình, mỗi khi cô xuất hiện trong lớp học thêm hè là y như rằng bọn con trai có dịp trầm trồ về những chỗ hở trên trang phục của Vân. Cô nàng không những không tỏ ra ngượng ngùng mà còn rất lấy làm thích chí và tuyên bố rằng mùa hè mà, cứ vô tư mặc đồ hở cũng chẳng sao.Ngoài miệng nói là thế nhưng Vân đâu biết nhiều tên con trai khác canh lúc Vân hở quá mức đã dùng di động chụp hình lại.
Âu đây cũng là một bài học cảnh giác cho những teengirl thích ăn mặc hở hang trong mùa hè và tốt nhất bạn nên xem lại trang phục của mình để không chỉ mặc đẹp cho mình mà còn cho mọi người nữa.

0 Comments:

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging