Pages

"Nổi loạn" cùng cô nàng tomboy tuổi 18

Friday, May 7, 2010

Cùng gặp Phan Quỳnh Châu, một cô bạn tóc ngắn với style độc đáo, khoẻ khoắn và rất "phá cách"!



Ấn tượng ban đầu về Châu là một cô bé ngổ ngáo với mái tóc cắt ngắn cũn, quần áo rộng như con trai, nhưng cực kì dễ thương và vui tính!

Chia sẻ về street-style của mình, bạn nói "Tớ thích style tomboy, vì mặc đồ rất thoải mái,
dễ chọn quần áo khi mua đồ và nó phù hợp với phom người mình."

"Tớ hay kết hợp quần áo cùng thắt lưng và giày sneaker, thêm cả mũ lưỡi trai kiểu hip-hop hoặc mũ phớt nữa."




"Đôi khi tớ bị hiểu lầm là con trai, nhưng mà cũng chẳng sao cả,
tớ chỉ muốn mặc những gì thực sự thoải mái với mình thôi!", Châu chia sẻ.




1 Comments:

Unknown said...

Like

.................................
Mr. Thư - Sales Manager deptrongnha.com
Click để xem chi tiết:
Dép quế đi trong nhà, khách sạn, resort, khu nghĩ dưỡng hoặc Dep que di trong nha

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging