Pages

Hồ Ngọc Hà từng lấy chồng năm 16 tuổi

Friday, May 28, 2010
Vị hôn phu đầu tiên của Hồ Ngọc Hà là chàng trai Phạm Quang H, thường được gọi là H Quất, con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga – một đại gia nhà đất mà giới làm ăn ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh không ai không kính nể.

Thời gian qua, câu chuyện của ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà khiến dư luận quan tâm. Chúng tôi nhận được bài viết bất ngờ của nhà báo, thượng tá công an Gia Bảo – cựu nhà báo Báo Công an Nhân dân viết về đám cưới đầu tiên của Hồ Ngọc Hà khi cô tròn 16 tuổi, tổ chức ở khách sạn Deawoo, Hà Nội, mùa hè năm 2001.

Nguồn gốc câu chuyện “bầu bí” thứ nhất của Hồ Ngọc Hà

Vâng, tôi là Nguyễn Hữu Hùng, sinh năm 1958, mang CMT số 100499 do thiếu tướng Phạm Tâm Long cấp ngày 31/3/1985. Giới kinh doanh bất động sản ở Hà Nội vẫn gọi tôi là Hùng Cót vì gia đình tôi có hồi ở cuối phố Hàng Cót. Về tài sản và tài năng tôi chỉ thuộc loại "lìu tìu" nhưng được cái ham vui nên các anh chị đại gia nhà đất đều rất quý mến.

Hôm nọ đọc báo Đang yêu có bài về ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà, tôi hoan hỉ về khoe với vợ: “Do tập tành kinh doanh nhà đất mà anh ngẫu nhiên được quen biết hai bà mẹ – một người đã từng, một người có thể sẽ chứng kiến con trai mình lên xe hoa với cô ca sĩ nhiều tiếng tăm Hồ Ngọc Hà”. Vợ tôi bảo: “Ông không bốc phét đấy chứ? Nếu thật thì ông kể đi”. Và tôi nhờ người bạn nổi tiếng của mình, Nhà báo, Thượng tá Công an Nhân dân viết lại câu chuyện này cho rõ ràng.

Tôi đã mấy lần nhìn tận mắt Hồ Ngọc Hà khi cô bước vào năm thứ nhất Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội. Trường này có một chủ trương rất hay là chủ tâm đào tạo các tài năng trẻ là các con em đồng bào dân tộc ít người. Một loạt các ca sĩ Tây Nguyên và các tài năng trẻ sớm thành danh như Rơ Chăm Pheng, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Kasim Hoàng Vũ cũng nằm trong lộ trình ấy, Hồ Ngọc Hà lúc đầu cũng chưa được mấy ai chú ý tới bởi chỉ là một cô gái tới từ miền quê Quảng Bình, người gầy đen, dáng người dong dỏng cao, học sơ cấp piano hệ đào tạo thí sinh tự do.

Ngày ăn hỏi và lễ cưới Hồ Ngọc Hà tại khách sạn Deawoo

Vị hôn phu đầu tiên của Hồ Ngọc Hà là chàng trai Phạm Quang H, thường được gọi là H Quất, con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga – một đại gia nhà đất mà giới làm ăn ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh không ai không kính nể. Vợ chồng bà chỉ ở một ngôi nhà 2 tầng khiêm tốn ở số 4 Hàng Chuối (cạnh Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và gần nhà Thuyết buôn vua) nhưng bất động sản của người đàn bà tuổi Kỷ Sửu này rải khắp Bắc Trung Nam.

Ở Hà Nội, rất nhiều người biết Toà nhà 9 tầng cao nhất Mai Hắc Đế hiện đang giao cho H quản lý. Ở TP. Hồ Chí Minh là một chuỗi nhưng căn nhà cho thuê buôn bán thời trang ở phố Nguyễn Trãi (Q.1) mỗi tháng thu về vài chục nghìn đô. Lớn nhất trong số này là toà nhà kính lộng lẫy do nhãn hàng nổi tiếng Pierre Cardin thuê.

Ông Vượng bà Nga có hai cậu quý tử. Trong khi anh cả Huy chăm chỉ học hành, có bằng tiến sĩ tại Úc thì H lại nổi tiếng như một công tử Bạc Liêu giữa chốn Hà thành. Thú chơi ban đầu của H là xe phân khối lớn như LA, Jimbell,… với những cú bốc đầu, xoáy chân chống toé lửa mà ngay cả các đàn anh, đàn chú đội đua cũng phải tròn xoe mắt kinh hãi.

Chán mô tô, công tử H xoay sang ô tô và tay lái trẻ sở hữu chiếc xe màu ghi sáng biến 4 số 9 đẹp nhất Hà Nội lúc đó, H lái xe đến cửa hàng nội thất xe lớn nhất trên phố Trần Nhật Duật và tuyên bố với ông chủ Lưu “tây”: “Chú thay cho cháu những đồ gì mới nhất, đất nhất Việt Nam, tiền chú khỏi lo”. Ông chủ Lưu đã phải bỏ cả bóng bàn vốn là môn thể thao ông rất ham mê và chơi rất hay để sang tận Thượng Hải, Thẩm Quyến để tìm đồ. Hết Ford đến BMW, hết BMW đến Mec- tất cả đều là đời mới nhất nhập khẩu chính hãng. Cứ hai tháng, H lại được mẹ thay một con xe mới.

H quen Hồ Ngọc Hà tại New Century, vũ trường nổi tiếng nhất Hà Nội mà cho đến giờ vẫn còn ẩn giấu nhiều bí mật. Lần đầu, vừa thấy Hồ Ngọc Hà xuất hiện với đôi vai trần và chiếc áo hai dây mỏng dính, H đã bị hút hồn làm đổ một lúc ba chai XO mới khui chưa kịp uống giọt nào.

Tiếng sét ái tình đánh gục thiếu gia mê xe và người đẹp này. Đôi trẻ cũng dường như trời sinh ra để dành cho nhau. Sau màn làm quen đầy chóng vánh và đặc biệt H đã mời Hà lên xe mình. Sau những ngày ngắn ngủi sống như một nữ hoàng, rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến như một kịch bản viết sẵn. Mẹ của H kể rằng khi ấy Hồ Ngọc Hà lạnh lùng tuyên bố là mình có bầu với H. Nghe tin ấy, bà mẹ chồng tương lai choáng như bị điện giật. Bà hấp tấp lên chương trình chữa cháy để khỏi mang tiếng với thiên hạ. Ngày ăn hỏi được ấn định. Một ông thầy phán rằng, cậu H tuổi Đinh Tỵ (1977) rất hợp với cô Hà tuổi Nhâm Tý (1984). Đấy là ông thầy phán bừa vì tiền chứ lúc ấy Hồ Ngọc Hà mới 16 tuổi, chưa đủ tuổi làm đăng ký kết hôn.

Lễ ăn hỏi được quyết định khẩn cấp. Một chiếc xe cá mập được xuất phát từ số 4 Hàng Chuối khởi hành lúc cả Hà Nội còn đang ngái ngủ. Đến Đồng Hới thì trời đã xẩm tối. Đại gia đình Hồ Ngọc Hà ở chung trong một ngôi nhà tuềnh toàng. Tất cả đều toát lên mức sống đạm bạc của gia chủ. Mọi thủ tục được diễn ra trong ánh điện đỏ quạch của một vùng đất nổi tiếng nhưng còn rất trống vắng hoang sơ.

Do con dâu tương lai loan tin đã có bầu nên đám cưới cho công tử H không thể lùi đến tháng 10 theo như phong tục và ước muốn truyền thống của mọi người trong gia đình. Trớ trêu thay đám cưới được tổ chức ngay đầu mùa hè, vào những ngày nóng nhất của năm 2001. Địa điểm tất nhiên không thể ngoài những khách sạn 5 sao ở Hà Nội với mức chi phí lúc đó khoảng 20.000 USD (khoảng 70.000 hiện thời).

Mới gần trưa mà các quan khách đến khách sạn Deawoo đã phải cởi bớt com lê, cà vạt và luôn tay cầm báo quạt lấy quạt để. Ngày cưới trùng vào hôm khách sạn đón đoàn khách cấp Nhà nước nên khách tới dự ra vào được giám sát khá nghiêm ngặt. Và cũng không có hội truờng nên đám cưới được tổ chức ngoài sảnh phía hồ bơi.

Không ai nhận ra chú rể vốn ngày thường trang phục đơn giản hôm nay đóng bộ com lê Italia như một chàng diễn viên Hollywood. Hồ Ngọc Hà thì miễn bàn! Đôi mắt cô dâu 16 tuổi lấp lánh đầy mãn nguyện, nhất là khi mẹ chồng phải lúng túng mới trao hết đống lắc vàng, nhẫn vàng vào bàn tay chơi piano vốn có những ngón tay dài hơn bình thường.

Đám doanh nhân nhà đất vội vã nâng ly, vội vã bỏ những xấp đô la vào phong bì rồi rủ nhau nhanh chóng thoát khỏi cái đám cưới giữa đầu hè oi ức này. Đám trẻ mang đôi cánh thiên thần nâng chiếc áo dài thướt tha gắn hoa sen trắng đi mấy vòng cảm ơn quý khách đã đến mừng hạnh phúc cho đôi trẻ.

Tôi để ý thấy bà mẹ chồng đưa mắt tìm kiếm các gương mặt nhà gái ít ỏi ở Quảng Bình ra dự. Vui buồn hay lo âu? Hạnh phúc hay hoài nghi? Cảm xúc nào cho khúc quanh đột ngột của những đứa con do mình dứt ruột đẻ ra? Một ông bạn già vẫy tay tôi tới bên gốc cây cau vua rồi cười: “Cậu thấy không, thuở chúng mình thì bố mẹ đặt đâu con ngồi đấy. Nay khác rồi, con đặt đâu bố mẹ ngồi đấy…”. Đám cưới nhằm nhằm 28 tháng 3 Âm lịch, tức ngày 21 tháng 4 năm 2001.

Ôi, bi kịch bầu bí muôn đời

Nhưng rồi đúng như cố nhân đã nói: “Cái gì dễ đến thì cũng dễ đi". Đúng lúc tham gia đóng phim “Hoa cỏ may” thì Hồ Ngọc Hà đã thôi học. Cuộc hôn nhân gượng ép cũng tan vỡ. Bà Nga, sau những tháng ngày háo hức chờ đón cháu nội, chăm lo hết sức cho con dâu nhí, dần dần ngộ ra. Đau đớn và buồn bã, bà phải tuyên bố: “Không chấp nhận con dâu”.

Lúc này thì đám bạn già của bà cũng nhảy vào và quyết liệt tham mưu: “Chị phải bảo nó viết giấy ghi rõ: ‘Tôi tự nguyện bỏ anh H. Tôi không có ràng buộc gì với anh H về tài sản”. Cực chẳng đã, Hồ Ngọc Hà đã phải cắn bút viết những dòng huyết lệ ngoài toan tính. Bây giờ H đã lấy một người vợ hiền thảo tên Trang ở phố hàng Cót. Cuộc sống của anh hạnh phúc với hai cô con gái cùng gia sản bố mẹ giao cho quản lý. Câu chuyện bầu bí mơ hồ của cô con dâu nhí này đã ra đi cùng với gió trời.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

10 năm đã trôi qua, 10 năm đầy khát vọng và lao động hết mình đã tạo nên một Hồ Ngọc Hà nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực của nền nghệ thuật thị trường. Mừng cho cô gái họ Hồ. Nhưng với người đẹp đa tài này, hai chữ Tình yêu và Hạnh phúc có lẽ, vẫn còn phải chờ đến phút… 89.


Hồ Ngọc Hà tuyên bố có bầu với Cường đôla và đang ở Mỹ chờ đẻ con.

—–
Được biết bà Loan – mẹ Cường đô la – cũng là một “đại gia” nhà đất trong tập đoàn hùng mạnh Hoàng Anh Gia Lai của tỷ phú Đoàn Nguyên Đức . Ông Ba Đức vừa cho biết trên báo TPCN, chỉ riêng tiền đầu tư ở bên Lào của tập đoàn ông đã là 500 triệu, chưa kể ở Việt Nam đi khắp, Trung, Nam, Bắc nhan nhản cho nào cũng có dự án đô thị cao cấp của HAGL. Một tháng, ông Ba Đức phải chi 600 triệu.

Hồ Ngọc Hà một lần nữa gặp đại gia phố Núi. Liệu chiếc gối êm trên giường cưới chỉ chờ Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la ngả xuống là xong? Câu trả lời là: Chưa Chắc. Có vẻ như mối tình phố Núi này có cái gì giông tố giống mối tình phố cổ? Thì nghĩa mà xem, Hồ Ngọc Hà cũng tuyên bố có bầu với Cường đôla và đang ở Mỹ chờ đẻ con. Chỉ có khác là Cường đôla (ông bố tương lai!?) lần này lại mạnh miệng tuyên bố trên mạng: “Đang thắp nến đặt tên cho thằng cu”. Mẹ của Cường đô la tâm sự rằng không bao giờ có thể chung sống với ca sĩ Hồ Ngọc Hà dưới cùng một mái nhà.

Những tin cực hot ấy, tin hay không tùy bạn. Chúng ta chỉ biết lắng nghe, lắng nhìn như khi thấy Hồ Ngọc Hà biểu diễn trên sân khấu vậy, và thành thật chúc cô nhiều hạnh phúc, ngay cả niềm hạnh phúc ví như cô đang vừa phải phóng xe 100km/h vừa nhoài người ra cửa kính để hái những bông mimoza trên dốc cao Đà Lạt.

14 Comments:

Anonymous said...

Chua den tuoi vi thanh nien ma da ..., ko so bi di tu\ the moi la dai gia.

Anonymous said...

dit me do de vl

Anonymous said...

CON HA HO NAY XAO QUYET VA DAM DANG VOI DE CON DE GIU CHAN CUONG DOLA HAT THI CU UON MU LO RA ROI NAC COI DO DAY TOM QUA TAY CHAN THI GAY VU LEP NOI GAN XANH LE GIA HON CA ME CHONG CU TUONG LA HAY LAM NHO CO CAI LO DE DUOC LANGCE TRAM THANG VAO MOT CAI LO HAT THI GIO DEP THI KHONG UON MU LO UON EO NHIEU NGUOI GHET BO BUA CHO THANG CUONG LAY TIEN NUOI GIA DINH NO

Anonymous said...

CON HA HO NAY BIET F TU LUC 13 TUOI KINH NGHIEM DAY MINH CUONG DO LA BI NO ME HOAC GIO HET TIEN NEN CON NAY LO AU QUA GAY BHU CAY TRE MUU MEO KHUNG KHIEP NO DUNG QUA MY DE VAY MA DE O VIET NAM CAI MAU LAI CUA MAY DAM TAC HAT DO HON CA CA SI THANH LAM MA MAT DAY DAM CUOI RO RANG RA DO MA DOI DI THUA CU DI THUA DI CHO NGUOI VIET IA VAO MAT TU MINH CHO MINH DEP TU MINH CHO MINH HAY BAO NHIEU THANG DA LEN GIUONG VOI MAY MAY KHONG THO LAU DAI DAU TOI CHO BA NHU LOAN VO PHUOC THAT

Anonymous said...

CON HO HA TUOI NHAM TY CAO SO MANG VA RAT NHIEU CHONG RAT KHO SO LAM VO THIEN HA VA DE CON TUOI DAN RAT XUNG KHAC CHI DEM TAI HOA DEN LAM AN THAT BAI OM DAU BENH TAT KHO THAN CO THAT NHIEU NGUOI GHET VI CAI TU DAC CUA CO VA RANH MA MUU MEO AN MAC HO HANG CU NHAY ROI HAY ROI NAC KHIEP QUA BAN THIU RE TIEN CO TIEN SAO KHONG GIAI NGHE MA TRO THANH NGUOI VO DAM DUONG THANH CON DAU HIEN UA QUEN CO AI CHAP NHAN DAU MA LAM DAUNHU LOAN OI BAN VO PHUOC GAP CON DAM TAC NAY

Anonymous said...

TANG THANH HA LA NGUOI MAY MAN CHON DUNG NGUOI CO TAI CAO RAO DEP TRAI NEU LAY CUONG DOLA THAPBE NHE CAN NHU THANG CON NIT MA TNH CUNG CON NIT AN CHOI DUA XE VAO TU BAM VAY ME NO KHOE KHOANG NGUOI GIAU THAT SU CO AI KHOE DAU PHAI MUA XE DEP DE DE KEU GOP VON HOC THI DOT LAO DONG THI LUOI LUC CO TIEN HO GOI LA DAI GIA GIO THI CHE CUOI MOI MOC CONG NO HA HO OI TIEN KHONG PHAI LA TAT CA DAU CHI CO DAO DUC VA KIEN THUC MOI DAI LAU ra duong di voi no ho tuong hai me con trang diem vao de che day nhung nep nhan gia nua thoi chu bo ra thi nhu con qui thang duc tri la mot thang chong truoc la hai thang cuong la ba va con bao nhieu nua nhung ca si ngay xua lich su dep con bay gio cu ho hang va lo hang ma thoi lo de bu vao cho hat do bi chekhung khiep lo no mg gay tham khoc gia oi la gia tay chan gan noi len thay giat minh

Anonymous said...

cam on trang blog tuyet voi nay cho toi co dip duoc noi len nhung gi toi nghi toi thuong tat ca moi ca si nhung chi co con ho ngoc ha la toi ghet vi no muu mo phan trac luon leo dam tac va mat day sao qua sao ma hanh phuc duoc hang dem lo lang cong no ben nguoi chong bat tai keu goi gop von vai tram ty mua xe gio ban tat ca tai san khong du tien tra no dan ong phai tai to mat lon moi phat dat daythi tai chuot mat quat hau van la kho so suot doi gop vpn ma thoi

Anonymous said...

OI DAI GIA OI LA DAI DA CHAY NHA THI MOI RA MAT CHUOT GIO CON AI DAM GOP VON NUA HO DANG DOI LAI TIEN KIA TIEN TRA VAI TY ROI MA 2 NAM DAT DA NANG CHUA GIAO SO DO CAM ROI MA CHUA CO DAT DANG RA TOA VI KHONG DUNG HOP DONG GIAO TRE 2 NAM DO NOI THAT LA HANG DOM OI MANH KHOE LOC LUA O TRONG NHA TO LAI XE HOI DEP MA AN KHONG NGON NGU KHONG YEN VI NO THI THA RANG DAP XE DAP NGUOI KHONG MAC NO LA NGUOI HANH PHUC NHAT

Anonymous said...

BAN NOI DUNG TOI THAY CON HA HO NAY GIO OM OI LA OM HAI MA HOP LAI CHAC LO NO BAN CUNG NOI DUNG TANG THANH HA DAU THEM CUONG DO LA GIAU CO AY KHONG CAN VI NEU MOT NGAY NAO ME CUONG LAM AN THAT BAI TANG THANH HA PHAI NUOI A CON TRE BAM ME ME CHET VO NUOI GIA CON NO NUOI NO VAY SUOT DOI BAM VAO NGUOI KHAC TANG THANH HA DEP CO KHUON MAT DAY DA PHUC HAU MINH THICH TANG THANH HA

Anonymous said...

Có ai nam duoc nhu Ha khong.Chi có ganh ăn get ở thôi. Tèo leo

Anonymous said...

Có đầu tư là có pát triển. Có vốn tự có mới nói chuyện đầu tư. Ai Nàm được như Hà không?Ai nói gì thì nói, Hà có nhà cao cửa rộng, cuộc sống như đế vương. mấy ai có được.

Anonymous said...

Lam gai sang cung de giau...hat thi khieu khao.

thietkenoithat said...


Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết rất hay và chi tiết
..........................
Mr.Hiệp
Cuồng Nhiệt Cùng Bóng Đá
bong88 l bong88

Unknown said...

Cá cược bóng đá : Tá lả online – sóc đĩa online – chắn cạ online – ba cây online – lô đề online – ca cược bóng đá vvv:Đến với chúng tôi nhà cái uy tín nhất để nhận được những ưu đãi lớn. Casino889 tặng hoa hồng không giới hạn, không cần điều kiện, cho tất cả các thành viên lên tới 1,5% tổng số giao dịch đặt cược. Chi tiết như sau: Ca cuoc bong da

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging