Pages

"Choáng" khi Thanh Thảo và Bình Minh "mi" nhau quá nhiệt tình

Wednesday, May 12, 2010

Trong DVD “Người thứ ba” vừa được ra mắt, dù đã “lường trước” nhưng thật sự nhiều khán giả vẫn rất bất ngờ trước độ mùi mẫn của Thanh Thảo và Bình Minh.

Dù đã “lường trước” nhưng thật sự nhiều khán giả vẫn rất bất ngờ trước độ mùi mẫn của chị và Bình Minh trong hai clip “Người thứ ba” và “Nếu như anh không về” vừa được ra mắt dưới dạng online đấy! Những nụ hôn giữa hai người là trong kịch bản hay do “phát triển” thêm vậy chị?
Nếu như khán giả cảm nhận được những cảm xúc của diễn viên và ca sĩ trong clip thì chị rất mừng, bởi vì như vậy tức là mình đã diễn rất tốt, truyền được cảm xúc thật sự đến với người xem rồi. Dĩ nhiên để diễn những cảnh hôn nhau là đạo diễn Trần Vi Mỹ cũng cố gắng thuyết phục và hướng dẫn nhiều lắm, vì chị và anh Bình Minh là bạn thân hai năm rồi, đi chơi suốt cùng nhau nên diễn cảnh tình tứ thấy ngại lắm. Và may mà Bình Minh là diễn viên chuyên nghiệp nên cũng là người chủ động tạo cảm xúc cho chị diễn chung nữa đấy!

Trong clip "Người thứ ba" (trên) và "Nếu như anh không về" vừa ra mắt, có rất nhiều cảnh tình cảm giữa Thanh Thảo và Bình Minh khiến khán giả "choáng"
Khi đóng những cảnh này, hai anh chị có khó khăn và kỉ niệm vui gì muốn chia sẻ với độc giả của Kênh14 không?
Khó khăn đầu tiên là do anh Bình Minh và chị Hiền Mai là những diễn viên chuyên nghiệp, từng ánh mắt, nụ cười của hai chị diễn xuất rất đạt nên chị cũng phải cố gắng để diễn cho hòa hợp tâm trạng chung. Vấn đề kế tiếp là mỗi khi diễn cảnh tình tứ thì chị và anh Bình Minh rất hay cười, làm cho đoàn phim cứ phải bấm máy nhiều lần mới xong. Thậm chí có khi không nhịn được cười mà đang lúc quay cảnh buồn, chị phải bỏ chạy ra ngoài cười cho đã rồi mới vào quay tiếp được. Thêm nữa, anh Bình Minh rất cao nên mỗi lần hôn nhau thì cứ phải người nhón chân lên, người cuối thấp xuống không hà, hihi.


Bật mí riêng cho Kênh14 là chiếc áo sơ mi màu trắng mà chị mặc trong clip là áo của Bình Minh cho mượn đó nha! Số là trong khi chuẩn bị cảnh quay, bên phục trang chọn một chiếc áo khác nhưng đến khi lên hình thì không được đẹp như mong muốn. Thế là anh Bình Minh hy sinh ngay chiếc áo mình đang mặc trên người cho chị mượn quay, còn anh ấy chỉ mặc độc một chiếc áo ba lỗ bên trong. Ban đầu anh Bình Minh có hơi ngượng chút vì như vậy lại… khoe body quá, nhưng đạo diễn trấn an là đẹp thì nên khoe nên anh ấy quyết định… khoe luôn đấy hihi.

Đã từng cho biết ca khúc “Người thứ ba” cũng chính là cảm xúc của chị, vậy khi đóng clip chắc chị cũng đã mang chính tâm trạng của mình vào đó?

Cảm xúc thì ai cũng có, chị cũng từng cảm xúc dâng tràn khi thích một người mà người đó đã có bạn gái chứ không phải có vợ, nhưng họ sống chung như vợ chồng rồi. Người đó là một ca sĩ tại hải ngoại. Sau đó, biết là mình và người ta sẽ chẳng thể đi đến đâu nên chị thực hiện album “Người thứ ba” với những ca khúc nói lên hết lòng mình đang nghĩ gì và cũng là dấu chấm hết cho những cảm xúc đã từng thoáng qua trong đời, đã từng suýt… làm thứ thứ 3.
Chị nghĩ sao khi có nhận xét cho rằng Thanh Thảo đang cố tình úp mở chuyện “người thứ 3”, rồi những cảnh quay tình tứ với Bình Minh là để gây chú ý cho dư luận?

Thật ra “người thứ ba” là chuyện rất dễ xảy ra xung chúng ta vì tình cảm rất khó ngờ được, có khi hai người đến với nhau như là sét đánh vậy, làm sao cưỡng lại được. Anh em, bạn bè bên cạnh chị, nhiều người cũng rơi vào tâm trạng này nên chị hát cho chính những mối tình trái ngang xung quanh mà mình chứng kiến. Cũng như đã có lần chị thích một người đã có người yêu như đã kể ở trên vậy đó.

Còn những cảnh quay thân mật với Bình Minh cũng chỉ là cảnh diễn trong video clip mà thôi. Kịch bản và nội dung bài hát, đạo diễn yêu cầu thế nào mình phải thể hiện thế đó cho clip thành công chứ. Mà nếu dư luận quan tâm tức là ít nhiều gì đã nhìn thấy sự thành công của DVD lần này rồi, chị cảm ơn mọi người rất nhiều.

Chị vừa cho online hai clip, vậy là lần này không phát hành DVD đúng không chị?


Đâu có, chị phát hành dưới dạng DVD single mà. Ngày 10/05 chị chính thức cho online vì đó là ngày kỉ niệm đẹp của chị và anh Vi Mỹ. Sau đó một ngày thì DVD đã phát hành chính thức trên toàn quốc vì phải chờ thủ tục gửi tem xin phép phát hành ở Hà Nội chuyển vào.

Vậy là ngoài phát hành 2 album, 1 DVD đã ra mắt thì các kế hoạch tiếp theo để kỉ niệm 15 năm ca hát của chị là gì?

Chị và nhà báo Trung Nghĩa, bạn thân thời học cấp 3, đang chuẩn bị một quyển sách rất dễ thương để kỉ niệm 15 ca hát của chị. Ngoài ra chị cũng đang dự định làm một liveshow ấm cúng để tri ân khán giả và đang hoàn tất một album rất là sâu sắc của chị. Bật mí đến đó thôi, sau này chị sẽ bật mí tiếp nhá!

0 Comments:

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging