Pages

Xôn xao đoạn phim "cực nóng" của hot girl Lee Balan

Tuesday, April 20, 2010

Trong những ngày qua, cộng đồng mạng đang xôn xao vì một đoạn trailer phim có những cảnh quay cực "nóng", mà trong đó Lee Balan - cô hot girl 9x đảm nhiệm vai nữ chính.



Thông tin về đoạn trailer dài hơn 1 phút, có nữ diễn viên chính được cho là hot girl Lee Balan diễn cảnh nóng với một nam diễn viên người nước ngoài đã được phát tán rộng rãi trên mạng từ đầu tháng 4. Khá nhiều người đã shock khi xem đoạn trailer này.




Một số hình ảnh của Lee Balan (Lưu Đê Ly) trong phim


Poster của bộ phim
Tìm hiểu thêm, đoạn trailer này là của bộ phim Moja krew (sản xuất năm 2009 và mới phát hành đầu năm 2010 tại Ba Lan). Trong danh sách diễn viên tham gia trên IMDB - The Internet Movie Database (web cung cấp dữ liệu điện ảnh) có ghi rõ Luu De Ly (Lưu Đê Ly, tên thật của Lee Balan) trong vai Yến Hà. Với gương mặt diễn viên chính được quay rõ nét, kèm theo thông tin về bộ phim được cung cấp công khai trên mạng, dân tình lại càng khẳng định đo chính là Lee Balan.

Tên diễn viên tham gia bộ phim được đăng tải trên web IMDb
Hot girl Lee Balan (sinh năm 1991) từng xuất hiện trên báo chí đầu năm 2009 và chia sẻ về chuyện bén duyên với điện ảnh qua vai diễn mang đậm chất nghệ thuật, nhiều góc cạnh, quay tận nước Ba Lan xa xôi nên mới có tên gọi “Lee Balan”.

Cô cũng là hot girl nổi tiếng trong cộng đồng teen, từng tham gia một vài bộ phim nổi tiếng trong nước và chụp nhiều bộ ảnh thời trang trên các báo tạp chí cho teen.


Cảnh "nóng" của Lee Balan trong phim khiến không ít người shock

Chúng tôi đã liên lạc với Lee Balan để phỏng vấn cô bạn về đoạn trailer này. Lee Balan chỉ nói ngắn gọn, đây là bộ phim cô đóng tại Balan và phim đã được đi dự liên hoan phim, ngoài ra không bình luận thêm về vai diễn này.


0 Comments:

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging