Pages

Vừa "đá" người tình, Paris Hilton đã lại vui vẻ ở hộp đêm

Wednesday, April 14, 2010
Thực ra, đây không phải là lần đâu tiên Paris chia tay với anh chàng Doug Reinhardt, trước đây cũng có vài lần cả hai đã xảy ra "căng thẳng" nhưng lại tái hợp ngay sau đó. Một nguồn tin thân cận với Paris Hilton tiết lộ, lý do khiến cô nàng thừa kế quyết định "đường ai nấy đi" vớiDoug ReinhardtParis đang dần ngộ ra, Doug chỉ lợi dụng cô để tiến thân trong sự nghiệp.

Được biết, em gái của Doug đã thực hiện một chương trình truyền hình thực tế riêng và mời anh trai làm nhà sản xuất, cô nàng này cũng không quên nài nỉ ông anh mời cho được Paris Hiltongóp mặt trong một vài tập phim.Tất nhiên, riêng việc đi qua đi lại trong bộ phim này của Pariscũng đủ kéo thêm hàng triệu người theo dõi rồi. Và mâu thuẫn càng đẩy cao khi Paris Hiltonkhông tán thành việc tham gia show truyền hình này.


Những khoảng thời gian đẹp nhất của cặp đôi 14 tháng


Giờ đã kết thúc (hay là sẽ lại...tái hợp?)

Đúng theo "phong cách" của cô nàng tóc vàng hoe, chuyện đổ vỡ trong tình yêu chả là gì cả. Khi mà sau khi quyết định không "đi chung đường" cùng Doug, cô nàng đã liên tiếp relax tại rất nhiều hộp đêm lớn nhỏ. Cuối tuần trước, cô nàng và phụ huynh của mình là bà Kathy Hilton và ông Richard Hilton đã có một khoảng thời gian vui vẻ hiếm có tại một Club có tiếng. Mới nhất, tối ngày hôm qua (12/4), cánh săn tin đã lại "chộp" được những hình ảnh cô nàng vui chơi cũng bạn bè tại hộp đêm Tao Vegas với tâm trạng... không thể vui hơn.


Dù sao thì Paris vẫn chẳng lấy làm buồn


Khi cô nàng vẫn tiệc tùng như "cơm bữa"


Bạn trai cũ của Kim Kardarshian tỏ ra thân mật với Paris

Ngày hôm qua, bạn trai cũ của cô Kim "siêu vòng ba" cũng có mặt, (hai người này cũng mới chia tay vài tháng trước đây). Anh chàng Reggie Bus khi thấy bóng dáng của Paris đã vội nhờ vả cô nàng trở thành tâm điểm cho bữa tiệc sinh nhật của một người bạn của Reggie, và số tiền anh chàng chi ra cũng không hề nhỏ. Được biết, cặp đôi này cùng nhau uống và khiêu vũ trên bàn suốt tối trước sự chứng kiến của khá nhiều người.


Xem trọn bộ ảnh NUDE 100 tấm:Tại Đây


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

0 Comments:

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging