Pages

Sài Gòn: Style cực cá tính và có 1-0-2 với Konheo

Wednesday, April 28, 2010

Rất nhiều thiết kế mới Konheo dành cho teen sành điệu đấy!


Trong công đồng teens, Konheo không còn là thương hiệu xa lạ bởi các slogan việt trên nền áo T-shirt cực độc đáo đã để lại ấn tượng khó quên mỗi khi teen có dịp đến cửa hàng hay ghé thăm trang web của shop.

Chào mùa hè 2010 sắp tới, Konheo đã cho ra các thiết kế với phong cách chủ đạo vẫn là T-shirt slogan Việt, Charater, Couple Tee cá tính, vui nhộn dành cho những bạn trẻ năng động, yêu thích sự sáng tạo, mới lạ. Cùng zoom một vài mẫu thiết kế xem chúng tớ nói có đúng không nha.
Áo có 1-0-2 đó nha

Chất liệu áo thun của Konheo giúp bạn thoải mái vận động khi đi chơi cùng bạn bè và hơn nữa là khác biệt và nổi bật giữa đám đông nữa đấy. Tiếp tục nghía các Couple Tee dưới đây nha. Đảm bảo bạn sẽ không đụng hàng với bất kì ai đâu.

Hai con chim được thiết kế phá cách thật cute
Và đây là 2 con heo

Ngoài các T-shirt do KonHeo store design, còn có thêm các mẫu áo thun Thái độc đáo với các nhãn hiệu như: DC, ZooYorks, Araina, Neo Neon, Turning, Pirate, ToyChair. Có cả các phụ kiện như: Túi xách, Nón, Khăn, Giày DC, Supra, Vinyl Toy (đồ chơi bằng nhựa nhỏ bé), khuyên tai, vòng tay các loại, móc chìa khóa…Ghé thăm shop và chọn cho mình một món ưng ý nào.

0 Comments:

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging