Pages

Hình ảnh Triệu Vy "mẹ tròn, con vuông" đã xuất hiện

Thursday, April 15, 2010

Cuối cùng thì "mỹ nhân" Hoàn Châu Cách Cách đã sinh con gái. Và hiện tại thì hai mẹ con đang rất khỏe mạnh

Theo trong MSN của Singapore, Triệu Vy đã nhập viện Gleneagles vào tối muộn ngày 11/4 để tiến hành kiểm tra toàn bộ trước khi lên bàn mổ đẻ. Như vậy, con gái của Triệu Vy chào đời vào ngày 11/4 chứ không phải là 14/4 như một số tờ báo Trung Quốc đưa tin trước đó. Người được đồn đại là chồng của “én nhỏ”, nhà kinh doanh bất động sản Huang Long, đã túc trực trong bện viện suốt đêm để chờ giây phút được gặp con gái.


Hình ảnh "nóng" nhất của hai mẹ con Triệu Vy đã "lộ diện"

Với bức ảnh này, có thể thấy, Triệu Vy không có nhiều thay đổi so với trước khi mang bầu. Mặc dù khuôn mặt cô có bầu bĩnh hơn đôi chút nhưng nữ diễn viên này vẫn rất xinh đẹp. Thay mặt Triệu Vy, vào chiếu tối 14/4 khi thông tin “én nhỏ” sinh con gái “nở rộ” trên các phương tiện truyền thông, chị dâu của cô đã phát biểu trên các báo: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm và chúc mừng.Triệu Vy và con gái của cô ấy đều khỏe mạnh. Đây là chuyện vui trong gia đình Triệu Vy”.

Một nguồn tin thân cận với “ông xã” của Triệu Vy tiết lộ, phí nằm viện Gleneagles khá đắt đỏ, trung bình khoảng 4.300 đô la Singapore một đêm. Báo giới đang tìm cách tiếp cận những người thân với Triệu Vy Huang Long để có thêm thông tin về hai mẹ con Triệu Vy nhưng đều chỉ nhận được sự im lặng.



Theo thông tin mới nhất, Triệu VyHuang Long đã đăng ký kết hôn tại Singapore từ hai năm trước và cố gắng giữ kín chuyện hôn sự của họ suốt những năm qua. Người quản lý của Triệu Vygiải thích, hiện tại có khá nhiều thông tin sai sự thật về Triệu VyHuang Long. Đặc biệt, người này khẳng định, không có chuyện Triệu Vy bán ảnh của con gái để lấy tiền như một vài tờ báo lá cải đưa tin.

Đúng theo kế hoạch, Triệu Vy sẽ trở lại với làng giải trí Trung Quốc vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 tới. Chị dâu đồng thời là nhà quản lý của Triệu Vy cho biết: “Hiện tại, có tới 4 hãng đã ngỏ lời mời Triệu Vy làm người mẫu quảng cáo”. Ngoài ra, Triệu Vy còn có kế hoạch tham gia bộ phim nhựa Hail The Judge của đạo diễn kiêm diễn viên nổi tiếng Châu Tinh Trì.


Sắp tới, cô nàng đã phải trở lại showbiz sớm

Vào ngày 18/4 tới sẽ diễn ra lễ trao giải điện ảnh Hồng Kông. Triệu Vy là một trong những nghệ sĩ được kỳ vọng nhất tại lễ trao giải này khi cô được đề cử ở hai hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhấtNữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Tuy nhiên, rất tiếc, do vừa mới sinh nở, khả năng Triệu Vy xuất hiện tại lễ trao giải là rất thấp.

0 Comments:

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging