Pages

Doutzen Kroes khoe vẻ đẹp căng tròn bằng nội y

Wednesday, April 14, 2010

Khác với vẻ mảnh mai yếu ớt của các đồng nghiệp, chân dài Doutzen Kroes lại có vẻ đẹp quyến rũ thu hút riêng từ thân hình tròn trịa và đầy đặn. Có lẽ nhãn hiệu nội y Victoria's Secret đã rất ưu ái khi kết nạp cô vào đội quân thiên thần danh tiếng...

Doutzen Kroes sở hữu chiều cao 1,78 m và thân hình hoàn hảo đang là một trong 10 siêu mẫu có cát-sê cao nhất thế giới. Cô từng là gương mặt quảng cáo của Gucci, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Escada, Dolce & Gabbana, Valentino, Versace… và đặc biệt là một trong những gương mặt thiên thần xinh đẹp của nhãn hiệu nội y danh tiếng nước Mỹ Victoria's Secret.

So độ mảnh mai cùng các đồng nghiệp thì có thể nói Doutzen Kroes sở hữu một thân hình khá tròn trịa. Trong giới người mẫu thì chân dài này có thể gọi là mẫu béo, người hâm mộ đôi khi cũng chỉ trích về 3 vòng khá đầy đặn của cô, nhưng chân dài này vẫn luôn tự tin tuyên bố rằng: "Tôi không thích gầy"; “Nhiều người nói là chân tôi hơi to nhưng tôi không quan tâm. Tôi rất hài lòng với vóc dáng của mình”.

Vẻ đẹp tròn đầy của Doutzen Kroes không những được ủng hộ mà chân dài này càng ngày càng nhận được nhiều bản hợp đồng mời tham gia quảng cáo. Đặc biệt, sức hút của bông tuy líp này đã khuất phục được chủ hãng nội y danh tiếng VS. Cô trở thành một trong những siêu mẫu được cưng chiều nhất của nhãn hiệu này và liên tục xuất hiện trên các trang bìa tạp chí, catalog, và các chiến dịch quảng cáo của VS trong những bộ đồ nội y gợi cảm.

Xuất hiện mới nhất trong những mẫu thiết kế nội y dành cho mùa Xuân năm 2010, mời độc giả cùng ngắm vẻ đẹp phới phới sắc xuân của chân dài người Hà Lan này:

Khuôn ngực tròn trịa của Doutzen Kroes được tôn lên lộng lẫy với những mẫu áo nịt ngực ôm sát có tác dụng nâng ngực.

Quyến rũ trong lớp váy ngủ mỏng manh, thân hình đầy đặn của chân dài này như cuốn hút những đôi mắt nhìn bằng đường cong mềm mại có điểm nhấn ở bộ đồ nhỏ ren hoa gợi cảm.

Giống như bông hoa Tu-lip rực rỡ và tràn đầy sức sống, nhãn hiệu nội y danh tiếng nước Mỹ không hề sai lầm khi chọn chân dài này làm đại diện cho bộ sưu tập Xuân 2010 năm nay.



Xem trọn bộ ảnh NUDE 100 tấm:Tại Đây


http://c.uploadanh.com/upload/2/282/0.4904292_1_1.gif

0 Comments:

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging