Pages

Bất ngờ với hình ảnh đầy gợi cảm của Thanh Ngọc trong sản phẩm “lột xác”

Monday, April 19, 2010

Một hình ảnh hoàn toàn mới và hứa hẹn sẽ tạo nhiều ấn tượng cho Thanh Ngọc trong thời gian tới.


Sau album vol.2 “Tình yêu diệu kì”, vì tất bật với các show diễn trong Nam ngoài Bắc, công việc MC và cả các vai diễn trong những bộ phim truyền hình dài tập, nên phải mất tận hai năm Thanh Ngọc mới chính thức hoàn thành sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình với chủ đề “Nhật kí một chuyện tình”.
Sẽ phát hành vào ngày 21/04 tới đây, album “Nhật kí một chuyện tình” của Thanh Ngọc sẽ gồm 12 ca khúc với nhiều thể loại nhạc như Pop, Dance, R&B, Rock Alternative, Pop Ballad. Đó là những giai điệu hay với nhiều màu sắc đa dạng và phong phú cho người nghe. Với sự đột phá mang nhiều ý tưởng lạ, tất cả các bài hát trong album này sẽ được sắp xếp theo trình tự và quyện vào nhau là một câu chuyện tình mà bất cứ ai đã, đang yêu sẽ cảm thấy thân quen, gần gũi. Đó chính là sự chia sẻ lớn nhất của Thanh Ngọc dành cho khán thính giả như là một câu chuyện được kể bằng chính những trải nghiệm của bản thân.

Cũng trong album vol3 này, ngoài những sáng tác của các nhạc sĩ quen thuộc thì Thanh Ngọc đã nhận được những món quà rất ý nghĩa từ những người bạn thân thiết. Tiêu biểu như Hạnh (Kenji) - người quản lí của Thanh Ngọc hiện nay đã viết tặng cho chị ấy ca khúc rất hay và sôi động có tên “Vì em biết”. Bên cạnh đó, Minh Hoàng cũng đã dành tặng Thanh Ngọc 2 ca khúc “Cố quên cuộc tình”“Em không muốn chia tay” - 2 ca khúc đã được sáng tác cách đây khá lâu, khoảng 4 năm, nhưng giai điệu thì không hề cũ chút nào.
Các bạn có thể xem trước hình ảnh mới của Thanh Ngọc trong trailer album “Nhật kí một chuyện tình”
Ngoài ra, nếu phần hình ảnh của “Tình yêu diệu kì” thật trẻ trung, đáng yêu thì Thanh Ngọc của “Nhật kí một chuyện tình” sẽ trưởng thành, nữ tính và gợi cảm đúng với chất nhạc và phong cách hiện nay. Những điều này sẽ được khắc họa rõ nét nhất trong phần hình ảnh và clip “Cố quên cuộc tình” – sản phẩm được xem là cú “lột xác” của Thanh Ngọc với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ cùng những động tác vũ đạo bốc lửa tặng kèm theo album.






Hình ảnh đầy gợi cảm của Thanh Ngọc trong album vol.3, khác hoàn toàn với album "Tình yêu diệu kì" phát hành cách đây 2 năm
Sau khi album phát hành, Thanh Ngọc sẽ có đêm biểu diễn giới thiệu, quảng cáo sản phẩm cũng như giao lưu với khán giả vào tối ngày 07/05/2010 tại Cà phê Sách Phương Nam (03 Nguyễn Oanh, Q.Gò Vấp, Tp.HCM). Đặc biệt, 30 VCD gồm 2 clip tặng kèm trong album Thanh Ngọc sẽ được dành tặng cho 30 khán giả đến sớm nhất. Và để “hâm nóng” album vol.3 này trước ngày chính thức ra mắt, Thanh Ngọc đã gửi tặng đến khán giả clip ca khúc “Mưa hoa tuyết và em” (sáng tác Duyên Hương). Clip này tuy là hàng tặng, không có mặt trong album nhưng vẫn được Thanh Ngọc đầu tư rất kĩ về nội dung lẫn cảnh quay!




0 Comments:

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging