Pages

Những pha “hớ hênh” để lộ hàng của sao châu Á

Monday, July 12, 2010
Đôi khi, các thần tượng cũng ước mơ: “Giá chi mình không nổi tiếng thì câu chuyện này sẽ chẳng có ai biết”.

Trước sự đeo bám của hàng trăm ống kính paparazzi, không ít nghệ sỹ châu Á đã không thể giấu nổi những sự cố hớ hênh vì váy áo. Và càng đáng buồn là nếu các nghệ sỹ càng nổi tiếng thì họ lại càng gặp nhiều chỉ trích của dư luận do sự bất cẩn của mình. Đôi khi, các thần tượng cũng ước mơ: “Giá chi mình không nổi tiếng thì câu chuyện này sẽ chẳng có ai biết”.

Lý Phi Nhi: Tuột áo ngay trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 62





Tại Trung Quốc, Lý Phi Nhi là cái tên nổi tiếng nhờ scandal tình ái với nhiều nam diễn viên nổi tiếng như Kwon Sang Woo, Huỳnh Hiểu Minh. Nhưng lần đầu tiên nữ diễn viên này trở thành gương mặt hot nhất trên các trang báo và thậm chí lu mờ cả nữ chính Phạm Băng Băng khi xuất hiện tại LHP Cannes vừa rồi. Trớ trêu thay, cô được để ý chỉ vì tình huống vô cùng xấu hổ với chiếc đầm quây hồng.


Tại một sự kiện quảng bá phim Nhật chiếu Trùng Khánh, chiếc váy quây hồng không thuận theo mong muốn của chủ nhân, đã bất ngờ tuột xuống và khiến cả vòng ngực và hai miếng dán ngực của Lý Phi Nhi bị lọt vào tấm ngắm của hàng nghìn phóng viên quốc tế. Ngay sau khi phát hiện sự cố, người đẹp Trung Quốc đã vội vã cân chỉnh nhưng kết quả cũng không cải thiện là bao.

Trương Bá Chi: Tuột váy vì sự cố kỹ thuật


Trong một đêm nhạc cá nhân, Trương Bá Chi được thu xếp sẽ xuất hiện từ hệ thống thang kỹ thuật giữa sân khấu. Khi đang luống cuống với trang phục chuẩn bị đếm phút chờ xuất hiện, chiêc thang này lại rơi nhanh hơn cả dự định của ban tổ chức và thế là chiếc váy của nữ ca sỹ xứ Cảng thơm đã không ở đúng vị trí cần ở.



Trương Bá Chi vội vàng cúi gập người xuống để che sự cố và tìm cách cân chỉnh. Tiếc là, các tay săn ảnh đã nhanh hơn cô một bước. Sự cố lộ hàng “kinh điển” của Trương Bá Chi đã trở thành đề tài bàn tán trong một thời gian dài.NamGyu Ri (See Ya): Phơi đôi gò bồng đào ngay trên sân khấu

Nam Gyu Ri chính là linh hồn của nhóm nhạc SeeYa. Không chỉ sở hữu giọng hát cao và khoẻ, Gyu Ri còn có lợi thế ngoại hình hơn hẳn hai thành viên còn lại của nhóm. Tuy nhiên, không chỉ gây scandal ồn ào về sự ra đi khỏi See Ya, Nam Gyu Ri cũng thường xuyên đối mặt với việc lộ hàng. Trong đêm nhạc Big4 Concert, Nam Gyu Ri vô tư biểu diễn tới mức không biết rằng cô đang trình diễn màn khoe gò bồng đào trên sân khấu.

Băng: Thời trang phản cảm khi để lộ quá nhiều


Nữ hoàng dạ tiệc – Phạm Băng Băng cũng gặp nhiều chỉ trích khi từng mặc bộ đầm trắng sẻ xâu tới mức lộ cả vòng 3. Nhiều ý kiến cho rằng, bộ trang phục này rất phản cảm nhất là trong một sự kiện văn hóa lớn của Trung Quốc.Maggie Q: Khổ sở vì váy giữa đường phố


Maggie Q khi đang thực hiện một cảnh quay cho phim mới tại Mỹ từng phải lao đao vì chiếc đầm đỏ gợi cảm. Giữa đường phố ở Hoa Kỳ, người đẹp gốc Việt phát giác ra sự cố với chiếc váy và vội vàng giữ váy cho tới khi cô nhân viên đoàn phim tới giúp đỡ.Jo Ahn: Lộ ngực trên thảm đỏ

Nữ diễn viên của Mười - Jo Ahn đã sóng đôi cùng nam diễn viên Lee Ji Hoon trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Jeonju. Tuy nhiên khi vào đến bên trong thảm đỏ giao lưu với phóng viên, chiếc đầm gợi cảm đã khiến Jo Ahn mất tự tin. Cô liên tục phải cúi xuống vì vấp vào chân váy. Trong một lần cúi xuống, dây váy còn tuột hẳn sang một bên và để lộ cả một phần vòng một ngay trước mắt Lee Ji Hoon. Nam diễn viên của Xin chào tiểu thư đã phải cười vô tư như không nhìn thấy gì trong sự bẽn lẽn và ngại ngùng của Jo Ahn.Hyun Young: Khoảnh khắc hớ hênh ngay trong chương trình truyền hình trực tiếp

Cô nàng đa năng của Kbiz - Hyun Young gặp phải sự cố tốc chiếc váy cực ngắn khi đang thực hiện vai trò MC trong một chương trình phát sóng trực tiếp. Nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ chỉ trích với Hyun Young. Họ cho rằng cô nên chuẩn bị kỹ trang phục trước khi lên sóng. “Dù dáng của Hyun Young rất đẹp nhưng chiếc váy quá ngắn và thật chả hợp chút nào”, một cư dân mạng nhận xét.
Hyun Ah (4 Minute): Hớ hênh vì trang phục quá gợi cảmMặc dù chưa tròn 20 nhưng cô ca sĩ xinh đẹp Hyun Ah của 4Minute không ít lần gây sốc với sự táo bạo trong việc chọn lựa trang phục.

Trong một số đêm nhạc trước đây, Hyun Ah mặc một chiếc váy ngắn khi biểu diễn trên sân khấu. Chiếc váy này bị hớt lên theo từng điệu nhảy của cô ca sỹ trẻ. Hyun Ah liên tục phải dùng tay kéo xuống. Dù sau đó nữ ca sỹ có lên trần tình cô mặc quần sort ngắn bên trong thì sự gay gắt của cư dân mạng dành cho màn biểu diễn của Hyun Ah không vì thế mà giảm đi. Đa số ý kiến cho rằng đối với một cô gái còn ít tuổi thì trang phục quá hở hang là không phù hợp.

Trịnh Hy Di: Bị Tiền Gia Lạc kéo tụt quần trong đêm từ thiện

Nữ ca sỹ Hồng Kông – Trịnh Hy Di khi đang biểu diễn trong đêm nhạc từ thiện thường niên do đài TVB tổ chức đã bị chính bạn diễn của mình kéo tụt quần trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả truyền hình. Số là khi đang biểu diễn trên không trung, Tiền Gia Lạc thay vì đón chân đã thành đón quần của cô bạn diễn. Ngay sau khi chương trình kết thúc, MC chương trình và cả Tiền Gia Lạc đều nói lời xin lỗi Hy Di trước truyền hình.

Thái Y Lâm: Diva Đài Loan cũng gặp sự cố “lộ hàng”

Tại quảng trường Thành Công Thời Đại, Thái Y Lâm được khen là cực xinh đẹp trong bộ trang phục thời trang kết hợp áo trắng và hồng. Trong chương trình giao lưu biểu diễn tại thủ đô Kuala Lumpur, đã có hơn 9000 fans hâm mộ xếp hàng tới xem, nhưng thật không may cho Thái Y Lâm khi khoảnh khắc tuột áo của cô đã bị ghi lại.

0 Comments:

Post a Comment

 
Copyright © Scandal-Teen-Thời Trang -Tin tức - Âm nhạc - Điện Ảnh - Chuyện sao-Lộ Hàng
Blogger Theme by BloggerThemes Sponsored by Busy Buzz Blogging